Gần đây Aomine Daiki thực lực tăng trưởng kinh người.
Này đối với cầu thủ cá nhân cùng đội bóng toàn thể đều là chuyện tốt.
Duy nhất không được hoàn mỹ chính là loại này tràn ngập kiên quyết tiến bộ tốc độ, làm Teiko đội bóng rổ đầu phát đội hình các hạng chiến thuật phối hợp sinh ra tương đương rõ ràng tách rời.
Trong đó nhất lộ rõ biến hóa là, nguyên bản cùng đại tiên phong Aomine Daiki cùng bảo trì nội tuyến khống chế phạm vi trung phong tuyển thủ, gần đây không hề có thể đuổi kịp Aomine Daiki hồi phòng tốc độ, hai người chi gian nhanh chóng kéo đại khoảng cách khiến nguyên bản vững chắc phòng tuyến thượng phá khai rồi một cái rõ ràng lỗ hổng.
Cùng loại sai lầm ở cùng tràng luyện tập trung xuất hiện ba lần, mặc kệ đi xuống chỉ biết sinh ra lớn hơn nữa nguy cơ, quan trọng nhất chính là khả năng sẽ dẫn tới Aomine Daiki cùng đảm nhiệm trung phong năm 3 tiền bối chi gian mâu thuẫn.
Tình thế phát triển đến tận đây, Akashi Seijuro tự nhiên vô pháp lại ngồi xem mặc kệ. Hắn nhanh chóng tạm dừng trận này luyện tập, trấn an hảo hai bên cảm xúc cũng đối nên tràng luyện tập tái tiến hành đơn giản phục bàn.
Bóng rổ bộ huấn luyện viên Shirogane Kozo, từ năm trước mùa đông bệnh tình tăng thêm không thể không nhập viện tĩnh dưỡng sau, liền rất ít lại ở bóng rổ bộ lộ quá mặt.
Akashi Seijuro quyết định đem này một tình huống báo cho bộ trưởng Nijimura Shuzo cùng giám sát Shirogane Eiji, nhìn quanh một vòng lại không ở sân vận động nội tìm được hai người thân ảnh.
Nijimura Shuzo không biết nơi đi, nhưng giám sát Shirogane Eiji nếu không ở sân bóng, thông thường liền sẽ đãi ở chính mình trong văn phòng.
Vì thế Akashi Seijuro rời đi sân vận động, hắn đi vào giám sát văn phòng trước cửa, phát hiện môn không quan trọng, hờ khép lưu lại một cái khe hở, có thể nghe thấy bên trong đang ở tiến hành nói chuyện.
Trừ bỏ giám sát, bộ trưởng Nijimura Shuzo thanh âm cũng từ bên trong truyền đến.
“Xin cho Akashi Seijuro đảm nhiệm bộ trưởng đi.”
“Phụ thân bệnh tùy thời đều có chuyển biến xấu khả năng. Ta biết chính mình làm như vậy thực ích kỷ, nhưng nếu hắn bệnh tình một khi nguy cơ, liền tính là ở cả nước đại tái trong trận chung kết đồ, ta cũng sẽ trước tiên chạy tới bệnh viện.”
“Akashi các phương diện đều thực ưu tú, trách nhiệm tâm cũng rất mạnh, hắn là tiếp nhận bộ trưởng nhất thích hợp người được chọn —— khả năng so với ta còn muốn thích hợp đương bộ trưởng. Hơn nữa nếu là hắn nói, nhất định có thể tiếp tục dẫn dắt đội bóng thắng được cả nước đại tái.”
Không có lưu lại bất luận cái gì nhưng cung trước tiên làm tốt tâm lý xây dựng thời gian, đột nhiên xâm nhập hiện thực, đối với toàn bộ đội bóng mà nói biến động thật lớn, làm Akashi Seijuro không có gõ khai này phiến hờ khép môn.
Hắn lặng im mà đứng ở trên hành lang, nghe thấy những cái đó tràn ngập tín nhiệm cùng kỳ ký ký thác, như là từng khối cự thạch từ không trung rơi xuống, nện ở hắn trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...