52
Ở Seijuro minh xác tỏ vẻ ra “Cự tuyệt hủy bỏ cùng nhau chơi cờ cùng nhau về nhà” ý nguyện sau, ta đương nhiên không có lại tiếp theo truy vấn.
Bởi vì hắn là như vậy quý trọng cùng ta ở bên nhau thời gian, nhìn phía ta cặp kia côi hồng sắc trong ánh mắt cũng tràn đầy khẩn cầu.
Cho nên nếu lúc này ta hỏi ra một câu “Vì cái gì muốn cự tuyệt”, không phải như là ở giẫm đạp Seijuro tâm ý sao?
Cọ xát, tranh chấp lại hòa hảo.
Theo tình yêu cuồng nhiệt giai đoạn lệnh đầu người não phát trướng xúc động làm lạnh, trở lên bước đi nhạc đệm là mỗi một đôi tình lữ chi gian tất nhiên sẽ xuất hiện không hài hòa âm.
Ta cùng Seijuro cũng không có trở thành ngoại lệ, cùng loại tình huống đồng dạng phát sinh ở cho nhau thích lẫn nhau ta cùng trên người hắn.
Theo lý tới nói ta không nên cho rằng đây là một kiện việc lạ, thậm chí hẳn là cho chúng ta hai cái rốt cuộc sinh ra một chút cọ xát mà cảm thấy cao hứng —— cọ xát tranh chấp bị đặt tới bên ngoài từ thiếu có thể thuyết minh chúng ta hai cái vẫn như cũ có muốn cùng đối phương câu thông dục vọng. Ở sự tình hoàn toàn đi vào ngõ cụt phía trước, hết thảy đều còn có thể dựa câu thông tới giải quyết vấn đề.
Ta rất rõ ràng trên thế giới này không có khả năng tồn tại chân chính hoàn mỹ vô khuyết cảm tình.
Rốt cuộc cho dù là giống ta cha mẹ như vậy ân ái phu thê, bọn họ chi gian ngẫu nhiên cũng sẽ xuất hiện tranh chấp —— có thứ ba ba ở mụ mụ kiện tụng thắng kiện, đồng thời cũng là bọn họ kết hôn ngày kỷ niệm cùng ngày, mở ra siêu chạy, mang theo 999 đóa hoa hồng đi nghênh đón mụ mụ cộng phó nhà ăn hoan độ tốt đẹp thời gian.
Nghe mụ mụ cùng ta nói, nàng lúc ấy đứng ở văn phòng cửa, chung quanh tất cả đều là xã hội phóng viên tin tức màn ảnh, nhìn thấy ba ba từ xe thể thao ghế điều khiển đi xuống tới kia một khắc, nàng cả người đều bị chung quanh đèn flash ánh đèn nuốt sống, hận không thể hóa thành màu xám trắng bột mịn theo gió mà đi.
Lúc sau bọn họ không đi pháp nhà ăn, về đến nhà sau mụ mụ lời lẽ chính đáng mà đối ba ba loại này hành vi tỏ vẻ cự tuyệt.
Kỳ thật mụ mụ từ học sinh thời đại khởi liền không quá thích ba ba đột phát, tràn ngập Roman kinh hỉ sang tưởng, cho dù nàng biết đây là ba ba biểu đạt tình yêu phương thức, nhưng nói đến cùng mụ mụ tính cách là muốn càng thêm nội liễm.
Bọn họ biểu đạt phương thức tồn tại rõ ràng sai biệt, khó có thể bị ma diệt. Tuy rằng đa số dưới tình huống này đó sai biệt tồn tại là không ảnh hưởng toàn cục thậm chí có lợi cho xúc tiến cảm tình, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ khiến cho giống loại này phát sinh ở luật sở cửa kết hôn ngày kỷ niệm sự kiện.
Bất quá ta chưa bao giờ lo lắng cha mẹ ta cãi nhau. Bởi vì ta biết chờ trận này khắc khẩu bình ổn sau, bọn họ liền sẽ hòa hảo như lúc ban đầu, hơn nữa nói không chừng còn sẽ trở nên so trước kia càng tốt.
Bởi vì ba ba càng cụ thể mà đã biết mụ mụ không thích cái gì, mà mụ mụ cũng càng rõ ràng mà biết được ba ba sẽ chế tạo ra có loại nào trình độ kinh hỉ cùng kinh hách, nàng không ngại bao dung ba ba trương dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...