54

8 2 0
                                    

Trời mưa.

Mặc dù bầu trời sáng sớm liền có dự triệu, mà khi những cái đó đậu mưa lớn tích gấp gáp mà chụp đánh ở pha lê thượng phát ra bang bang tiếng vang, ta còn là dừng đang ở tiến hành giải toán, giương mắt hướng ngoài cửa sổ nhìn lại.

Có lẽ là khí áp thấp duyên cớ, toàn bộ thế giới giống bị bao vào một khối vẩn đục không rõ cá đông lạnh, không khí tựa hồ so ngày thường càng thêm đọng lại, mạc danh hoảng hốt cùng rõ ràng trất buồn cảm đều làm ta hoài nghi chính mình có phải hay không tuột huyết áp phát tác.

Loại này không thể nói nơi phát ra vì sao bất an dự cảm, ở mưa to tầm tã bát hạ thời khắc đó đạt tới đỉnh núi.

“Suou, ngươi giải ra tới sao?”

Thấy ta cán bút dừng lại, ngồi ở ta bên cạnh số nghiên bộ phó bộ trưởng hỏi.

“Không……” Ta chớp chớp mắt, đúng sự thật nói, “Đột nhiên có điểm không thoải mái.”

“Muốn hay không đi phòng y tế nghỉ ngơi một chút?” Từ ta mới vừa vào bộ khởi vị này phó bộ trưởng liền lấy ra đối đãi quý hiếm động vật phương thức chiếu cố ta.

“Không cần, cảm ơn, ta chậm rãi liền hảo.” Vì không cho phó bộ trưởng tiếp tục lo lắng ta đành phải trái lại an ủi nàng.

Ta hít sâu một hơi, nhưng mà càng là cố tình điều chỉnh hô hấp liền càng là cảm giác khó chịu.

Tính, vẫn là viết đề đi.

Đem lực chú ý chuyển dời đến mặt khác sự tình thượng hẳn là sẽ hảo điểm.

Ta cúi đầu, một lần nữa bắt đầu lão sư lấy tới năm trước IMO thi đua đề vật lộn.

Sau đó thời gian nhoáng lên, tan học sau hai cái giờ xã đoàn hoạt động thực mau kết thúc.

Tin tức tốt là vũ so lúc trước nhỏ một chút, tin tức xấu là ở bộ sống thất lưu đến cuối cùng ta vừa lúc không mang dù.

Phó bộ trưởng hỏi ta có cần hay không đưa ta đi sân vận động bên kia. Mọi người đều biết xã đoàn hoạt động sau khi kết thúc nếu không phải ta đi tìm Seijuro, nếu không chính là Seijuro tới tìm ta.

Ta đi tìm Seijuro số lần càng nhiều, bởi vì hắn so với ta càng vội. Mà nếu bóng rổ bộ có huấn luyện tái nói, giám sát liền sẽ hủy bỏ thi đấu thành viên hôm nay còn thừa huấn luyện, cho bọn hắn lưu ra đầy đủ thời gian nghỉ ngơi, khi đó Seijuro liền sẽ trước tiên rời đi sân vận động tới số nghiên bộ bên này tiếp ta.

Ta không tính toán phiền toái phó bộ trưởng, nói lời cảm tạ cự tuyệt sau liền nhảy ra di động cấp Seijuro đã phát tin tức.

[ Rio ]: Quên mang dù!

[ Rio ]: Seijuro chờ xuống dưới tiếp ta có thể chứ >A

Phát xong tin tức ta cắt ra LINE giao diện, nhàn rỗi nhàm chán mở ra vẽ xấu nhảy lên một hơi nhảy một vạn nhiều tầng.

Phá kỷ lục!

Ta vô cùng cao hứng mà chụp hình lưu niệm, thiết hồi LINE, vài phút trước phát ra đi tin tức còn biểu hiện chưa đọc.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ