56

11 2 0
                                    

Phát hiện Seijuro xác thật thay đổi không phải kiện việc khó.

Khó chính là ta cần thiết ở trong khoảng thời gian ngắn nhanh chóng tiếp thu này vừa hiện trạng.

Bình tĩnh mà xem xét, đang hỏi ra “Chúng ta còn có thể tiếp tục ở bên nhau sao” thời điểm, ta đầu óc còn ở vào một loại cơ hồ hoàn toàn phóng không trạng thái.

Chăn phủ giường che đến trên đầu ta cũng vẫn là không nhúc nhích, nước mưa theo sợi tóc tích táp mà đánh vào trên sàn nhà, thực mau từ một cái nho nhỏ viên điểm mở rộng thành một mảnh.

Ta không nghĩ ra chính mình vừa rồi như thế nào liền theo bản năng mà nói như vậy.

Rõ ràng so với trực tiếp đề nghị, càng tốt cách làm là tiếp tục bảo trì trầm mặc, lưu ra cũng đủ thời gian, lấy cung chính mình quan sát loại này biến hóa mang đến hậu quả.

Thậm chí, so với đầu óc nóng lên đề nghị, trực tiếp đáp ứng chia tay đều là càng tốt lựa chọn.

Bởi vì trước mắt “Seijuro”, hắn liền tên của ta cũng không biết.

Cái này có cùng Seijuro đồng dạng diện mạo, thanh âm, ngay cả dùng từ thói quen đều giống nhau như đúc “Seijuro” nói cho ta, xuất phát từ nào đó đặc thù duyên cớ, ta sở nhận thức cái kia Seijuro tạm thời biến mất.

“Bởi vì hắn mềm yếu thoái nhượng, làm thay thế, một nhân cách khác ta xuất hiện cũng tiếp quản thân thể này.”

Hắn thuyết minh đại khái tình huống, thậm chí vì có thể làm ta càng tốt mà hiểu biết, còn hướng ta giới thiệu chính mình trên người thể hiện ra tới, cùng lâm sàng y học thượng thường thấy hai nhân cách bất đồng biểu chinh.

“Seijuro” nói mỗi một chữ ta đều có thể nghe hiểu. Nhưng mà đương những cái đó từng cái tự khâu ở bên nhau liền thành câu, lại làm ta cảm thấy chính mình đang nghe cái gì thiên thư.

Nhưng ta biết, hắn xác thật thay đổi.

Rốt cuộc ta có thể ngắt lời chính là, liền tính thiên sập xuống ta Seijuro cũng không có khả năng cùng ta khai loại này “Còn không biết tên của ngươi gọi là gì” không phẩm vui đùa.

Ta cảm thấy một trận hoảng hốt.

Nói đến cùng, này phát sinh toàn bộ là chân thật sao?

Nên sẽ không kỳ thật chỉ là ta đang nằm mơ, lại hoặc là ở sân vận động nào đó trong một góc ẩn giấu loại nhỏ camera, đang ở tiến hành cái gì nhân gian quan sát gameshow đi?

Trong đầu lộn xộn, như là còn không có học minh bạch bốn phép tính giải toán người bị gạch hậu vi phân và tích phân sách giáo khoa vào đầu nện xuống.

“Seijuro” cùng thường lui tới hoàn toàn bất đồng biểu hiện đã làm ta mê mang vô thố, lại làm ta rất là rõ ràng mà ý thức được, hắn nói rất có thể không phải lời nói dối.

Sẽ không có nhân gian quan sát tiết mục tổ đem máy quay phim giấu ở sân vận động trong một góc.

Ta cảm giác chính mình phảng phất bị người bỗng nhiên từ trung gian chém thành hai nửa, một nửa bị lớn lao ngơ ngẩn sở bao vây, một nửa kia lại thanh tỉnh mà, rút ra với hết thảy mà sửa sang lại hiện trạng, cũng đem những cái đó ta cũng không tưởng lập tức biết được lại đã là có thể được biết tin tức, toàn bộ nhét vào ta trong đầu.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ