Seijuro…… Sei nói đưa ta về nhà, nhưng ta nghĩ nghĩ, vẫn là lắc đầu cự tuyệt nói không cần.
Hắn nghe vậy trầm mặc mà nhìn ta, trên mặt là một loại “Ta cho rằng ngươi lựa chọn cũng không sáng suốt” thần sắc.
Vì thế ta lại phát hiện một chút Sei cùng Seijuro bất đồng, Seijuro không quá sẽ đem đối người khác bất mãn hoặc là ý kiến biểu lộ ở trên mặt, trừ phi đối phương xác thật làm được quá mức.
Cũng may Sei không có tiếp tục kiên trì.
Hiểu được tôn trọng người khác cự tuyệt hiển nhiên cũng là Akashi Seijuro sở có được quý giá phẩm chất chi nhất.
Bất quá hắn vẫn là quyết định ít nhất muốn đưa ta đến cổng trường.
“Vũ còn không có đình, ngươi tính toán liền như vậy đi ra ngoài?”
Hắn cấp ra lý do làm ta không thể không phục.
Chúng ta rời đi phòng thay quần áo, đứng ở sân vận động cửa môn dưới hiên, Seijuro khởi động một phen dù. Ta nhìn mắt hắn, lại nhìn mắt hắn một cái tay khác.
Hắn rõ ràng cầm hai thanh dù, cũng không biết vì cái gì Seijuro không đem một khác đem dù cho ta, ngược lại đem đã căng ra dù duyên dịch lại đây, che khuất ta đỉnh đầu.
Ta: “……”
Bài xích nói không nên cùng ta bảo trì khoảng cách sao?
Ta thật sự hoàn toàn không hiểu được cái này Seijuro trong đầu suy nghĩ cái gì.
Lúc sau chúng ta một đường không nói gì mà đi tới cổng trường, dù hạ không khí như là bị người ném vào quá nhiều cát lợi đinh mà đọng lại, tiếng mưa rơi tí tách tí tách, làm ta cảm thấy có chút biệt nữu.
Seijuro giúp ta ngăn cản một chiếc tắc xi. Lên xe sau hắn đem vẫn luôn cầm trong tay một khác đem dù đặt ở ta bên cạnh ghế dựa thượng.
“Về đến nhà nhớ rõ phát tin tức cho ta.” Hắn đứng ở cửa xe ngoại phủ thân, ngước mắt quét mắt ngồi ở phía trước tài xế.
Yêu cầu này ta không cự tuyệt, gật gật đầu.
Về đến nhà khi thiên đã hoàn toàn đen.
Ba ba còn ở Anh quốc nói chuyện hợp tác, mụ mụ hôm trước đi Hokkaido đi công tác, cửa phòng khẩu đèn là đúng giờ, nhà ta tiểu lâu chỉ có nó ở sáng lên, chiếu ra ta về nhà lộ.
Ta từ cặp sách nhất phía dưới nhảy ra thật lâu vô dụng quá tiền mặt phó cấp tắc xi tài xế, mà mưa đã tạnh.
Mở ra gia môn nháy mắt, ta cảm thấy một loại khó lòng giải thích bình tĩnh.
Cho dù ba ba mụ mụ không ở, nhưng chỉ cần về đến nhà, ta liền sẽ cảm thấy chính mình như là tiến vào trên thế giới nhất kiên cố không phá vỡ nổi thành lũy bên trong.
Mới từ bên ngoài trở về cả người dính đầy hơi nước, ta vốn dĩ tính toán đem chính mình lại tẩy một lần, nhưng thực tế ta đã tinh bì lực tẫn tới rồi hận không thể trực tiếp lăn đến trên sô pha trước ngủ một giấc nông nỗi.
Mà cuối cùng ta cũng xác thật làm như vậy.
Nhà ta trên sô pha hàng năm phóng một trương thảm lông. Đây là ba ba vì phòng ngừa mụ mụ ở hắn không ở nhà khi ngồi ở trên sô pha ngủ dẫn tới cảm mạo mà chuẩn bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...