Từ hạ sốt đến sở hữu bệnh trạng khỏi hẳn ta dùng không sai biệt lắm một tuần thời gian.
Trở lại trường học ta thu được không ít quan tâm thăm hỏi, nhưng làm đại gia càng để ý chính là ta cùng Seijuro xin nghỉ thời gian thật sự quá mức nhất trí.
Có người đoán chúng ta hai cái chỉ là bởi vì không mang dù gặp mưa bị cảm.
Có người đoán bị ta cự tuyệt thông báo người ghi hận trong lòng đem ta cùng Seijuro cùng nhau đánh.
Có người đoán chúng ta hai cái bởi vì không rõ nguyên nhân bị ngạnh sinh sinh mà chia rẽ, đều rơi xuống tâm bệnh.
Nhưng này đều không phải kỳ quái nhất.
Kỳ quái nhất chính là có người đoán là bởi vì chúng ta náo loạn mâu thuẫn quyết định chia tay, quá trình thực không thoải mái, theo sau ta thương tâm muốn chết dầm mưa chạy đi ra ngoài, mà Seijuro không yên tâm liền ở phía sau truy ta, kết quả chúng ta hai cái song song tao ngộ tai nạn xe cộ.
Tóm lại ở ta cùng Seijuro không ở này một vòng, về chúng ta hai cái vì cái gì sẽ cùng nhau xin nghỉ có thể nói là mọi thuyết xôn xao.
Đối này ta cái nhìn là hy vọng ta các bạn học có thể ở sau khi học xong thời gian thiếu xem điểm thái quá cẩu huyết kịch.
Bởi vì cẩu huyết kịch sẽ hạn chế người tưởng tượng, bất lợi với bọn họ tương lai trở thành phim ảnh kịch biên kịch, rốt cuộc hiện thực phát sinh sự thường thường mới là càng làm cho người không tưởng được.
Mà đồng dạng làm ta không có dự kiến đến chính là, ở ta cùng Seijuro xin nghỉ này một vòng, trường học đem nguyệt khảo thời gian trước tiên hai ngày.
Bởi vì ta cùng Seijuro cùng nhau vắng họp khảo thí, nguyên bản niên cấp xếp hạng đệ tam Midorima Shintaro thuận thế vinh đăng đệ nhất bảo tọa.
Nghe thấy cái này tin tức sau tâm tình của ta từ đến trường học sau vẫn luôn phức tạp tới rồi đệ nhất tiết khóa đi học.
Ta hôm nay không có trước tiên đến, tự nhiên cũng liền không ở không có một bóng người trong phòng học nhìn thấy Seijuro.
Trên thực tế dưỡng bệnh này bảy ngày ta vẫn luôn suy nghĩ lúc sau nên như thế nào đối mặt hắn, nhưng thực mau ta liền từ bỏ tự hỏi.
Từ nhỏ đến lớn ta chưa từng đã làm như vậy khó quyết sách, vì thế nhịn không được lại bắt đầu tự hỏi khởi lúc ấy chính mình đầu óc vì cái gì sẽ đột nhiên vừa kéo, cùng hắn đưa ra tiếp tục kết giao.
Như ngày thường, huấn luyện sau khi kết thúc Seijuro đuổi ở đệ nhất tiết khóa đi học trước đã trở lại.
Đương hắn tiếng bước chân xuất hiện khi, ta thói quen tính mà dùng đôi mắt đi tìm, kết quả vừa lúc cùng Seijuro vọng lại đây tầm mắt đối thượng.
Ta thấy hắn sửng sốt một chút, nhưng chỉ có như vậy nháy mắt công phu liền lại khôi phục bình thường.
Tiếp theo hắn triều ta gật đầu, xem như chào hỏi qua, theo sau giống như là trên thế giới bất luận cái gì một người đối đãi không quen thuộc người như vậy —— bọn họ cũng không sẽ nhìn chằm chằm một cái chính mình không có hứng thú người, hơn nữa một khắc không ngừng nhìn đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...