Buổi sáng cuối cùng một tiết khóa là quốc văn. Âm nhạc khóa sau khi chấm dứt chúng ta nhất ban người lại muốn mang theo thư trở về đuổi.
Mỗi lần ở di động đổi mới phòng học trong quá trình ta đều không khó phát hiện gần nhất lớp học người nào chơi tới rồi một khối, lại có người nào trở thành tình lữ, này đó vốn là bằng hữu gần nhất cãi nhau. Bởi vì mọi người đều sẽ căn cứ chính mình gần nhất xã giao trạng thái lựa chọn cùng ai cùng nhau đồng hành.
Người luôn là càng nguyện ý cùng người mình thích ở chung.
Ta cũng không có ngoại lệ.
Ở cùng Seijuro kết giao phía trước ta vẫn luôn là độc hành hiệp, trừ bỏ học thể dục cần thiết muốn cùng những người khác tổ đội cho nhau kéo duỗi, nếu không mặc kệ làm cái gì ta đều càng thích một mình một người.
Ta không thích làm tiểu tổ tác nghiệp. Bởi vì luôn có người đục nước béo cò đem chính mình chuyện nên làm đẩy cho mặt khác thành viên.
Ta không thích cùng người khác cùng nhau làm hóa học thực nghiệm. Bởi vì có người đi học không nghe giảng thậm chí không hiểu như thế nào đun nóng dẫn tới cốc chịu nóng tạc nứt.
Ta cũng không thích khi ta ở làm chính mình sự khi có những người khác tới quấy rầy.
Như vậy “Ta không thích” kỳ thật còn có rất nhiều.
Có đôi khi chúng nó thậm chí nhiều đến ta sẽ cho rằng chính mình có chút bạc tình, đã không có kế thừa đến ba ba nhiệt tình rộng rãi, cũng không có kế thừa đến mụ mụ ôn nhu bao dung, liền phảng phất ở tính cách phương diện này ta cũng không phải ba ba mụ mụ hài tử, chẳng sợ luôn là có rất nhiều người ta nói ta cùng cha mẹ ta rất giống rất giống.
Ta đem như vậy phiền não lặng lẽ nói cho cấp ở trên thế giới nhất dung túng ta Hikaru thúc thúc cùng Kaoru thúc thúc —— lúc còn rất nhỏ ta liền phát hiện, ba ba, mụ mụ, Kyoya Mitsukuni Takashi thúc thúc đối ta tuy rằng ôn nhu, nhưng loại này ôn nhu nhất định là có chính mình điểm mấu chốt.
Ta có thể làm cái gì không thể làm cái gì, bọn họ đều sẽ rõ ràng mà nói cho ta, ở ta phạm sai lầm sau nhất định sẽ bị hảo hảo mà sửa đúng ta.
Mà hai vị lớn lên rất giống rất giống Hitachiin thúc thúc cùng bọn họ khác nhau ở đâu đâu?
Khác nhau liền ở chỗ, bọn họ hai cái thông thường sẽ làm bồi ta cùng nhau phạm sai lầm “Cùng phạm tội giả”, cùng ta song song đứng ở góc tường diện bích tư quá.
Cho nên ở ta càng không hiểu chuyện một chút, tính cách càng làm ầm ĩ một chút, tính tình cũng càng tùy hứng một chút tuổi tác, ta cũng thường xuyên sẽ cùng bọn họ hai cái ở diện bích tư quá thời điểm nói chút lặng lẽ lời nói.
Sau đó thông qua bọn họ ta phải biết, mụ mụ khi còn nhỏ tính cách cùng hiện tại kỳ thật là bất đồng.
Cao trung thời kỳ mụ mụ đối nhân xử thế thái độ trên thực tế muốn càng thêm bình đạm lạnh nhạt một chút. Khi đó nàng chỉ nghĩ không bị bất luận kẻ nào cùng ngoại vật quấy rầy mà hảo hảo hoàn thành chính mình việc học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...