60

11 2 0
                                    

Nhân cách thay đổi cái thứ nhất giờ, Akashi Seijuro lại lần nữa tình cờ gặp gỡ vận mệnh của hắn.

Hắn cùng chính mình thích nữ hài ở có thả chỉ có bọn họ hai người không gian trung vượt qua một đoạn không ngắn thời gian, còn nhớ kỹ nàng mới vừa tẩy quá nước ấm tắm sau cả người mạo nhiệt khí, làn da hơi hơi phiếm hồng bộ dáng, giống một phần tân ra lò điểm tâm, tản ra thơm ngọt hoặc nhân hơi thở.

Chờ đợi chế phục hong khô trong lúc nàng ăn mặc hắn ngắn tay cùng áo khoác ngồi ở bóng rổ bộ phòng thay quần áo trung gian trường ghế thượng —— ở Akashi Seijuro trong ấn tượng, nơi này là liền bóng rổ bộ vài vị giám đốc đều chưa từng đặt chân, cũng không có phương tiện đặt chân địa điểm.

Cho nên chẳng sợ nàng chỉ là an tĩnh ngồi ở chỗ này, cúi đầu chải vuốt không có hoàn toàn làm khô tóc, lại vẫn là làm Akashi Seijuro nếm tới rồi một tia ăn vụng trái cấm khi nhân kích động mà sinh ra tim đập nhanh cùng tê mỏi.

Tuy rằng thực mau tới tự gánh vác tính phê phán lập tức làm hắn nóng lên đầu óc một lần nữa bình tĩnh xuống dưới, nhưng Akashi Seijuro vẫn như cũ rõ ràng mà cảm nhận được cái gọi là “Thích” loại này tình cảm cường lực.

Cũng không phải không có nghĩ tới dứt khoát biểu hiện đến càng thêm lạnh nhạt lấy này kéo ra cùng nàng khoảng cách, lấy này ngăn chặn chính mình chợt tràn lan dục vọng cùng cảm tình. Nhưng mà sự thật chứng minh, thích nếu có thể bị tùy tâm sở dục mà khống chế, kia hoặc là là bị đương sự ngộ phán chính mình tình cảm, hoặc là chính là thích còn chưa đủ nhiều.

Đã từng chính mình là như thế nào cùng nàng ở chung?

Akashi Seijuro ý đồ hồi tưởng, nhưng mà ích kỷ người nhát gan không có lưu lại bất luận cái gì có thể cho hắn tự nhiên tự nhiên mà tới gần nàng bằng chứng.

Hắn cảm thấy chính mình giống cái lần đầu tiên luyến ái lăng đầu thanh, vụng về đến muốn mệnh —— tuy rằng trên thực tế cũng xác thật như thế. Không có được đến cùng nàng có quan hệ ký ức, nhất kiến chung tình hậu quả đích xác chính là làm hắn bị loại này thình lình xảy ra rung động đánh đến trở tay không kịp.

Huống chi loại này rung động đại khái cùng hắn chân chính ý nghĩa thượng “Lần đầu tiên tâm động” còn có điều bất đồng.

Những cái đó như là đã khắc vào hắn cơ bắp cùng thần kinh quán tính —— thí dụ như nói nhìn thấy nàng tâm tình liền sẽ biến hảo; nghe nàng nói chuyện lúc ấy không tự chủ được mà muốn che chắn mặt khác thanh âm; so với hai bước càng hy vọng đứng ở khoảng cách nàng chỉ có một bước địa phương, mà so với một bước hắn càng hy vọng có thể trực tiếp đụng vào; cùng nàng nói chuyện lúc ấy theo bản năng mà đem thanh tuyến điều chỉnh đến càng thêm nhu hòa trạng thái……

Chúng nó không có thời khắc nào là mà không ở nhắc nhở Akashi Seijuro, đã từng chính mình có bao nhiêu thích cái này nữ hài.

Cho nên trên thực tế hắn cũng có thể đủ lý giải, cái kia người nhát gan vì cái gì không chịu đem liên quan tới nàng kia bộ phận ký ức lưu lại —— bản chất bọn họ rốt cuộc vẫn là cùng cá nhân, nếu bị đuổi tới phía sau màn nhân cách đổi làm là hắn, đại khái cũng sẽ làm đồng dạng lựa chọn ra tới.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ