63

10 2 0
                                    

Kyoya thúc thúc nói đến tiếp ta.

Kise ở ta bên đường bạo khóc thời điểm liền từ trong tiệm chạy ra tới. Hắn bồi ta ngồi xổm ở bên đường, không ngừng mà nói một ít có điểm bạch lạn chê cười cùng chuyện cười tưởng đậu ta vui vẻ.

Ta biết hắn cũng thực yêu cầu an ủi, bóng rổ bộ bên trong phía trước phát sinh sự tình sẽ chỉ làm sở hữu thích nó người cảm thấy khổ sở, nhưng ta còn là nhịn không được khóc thật lâu, thẳng đến Kyoya thúc thúc ăn mặc áo sơmi cùng quần dài, dẫm lên một đôi dép lào xuất hiện ở trước mặt ta.

Ta nhìn đến hắn này phó vừa mới ngao cái đại đêm mất tinh thần bộ dáng, nước mắt lúc này mới chậm rãi ngừng.

“Kyoya thúc thúc……” Ta nhìn hắn, vẫn như cũ ngồi xổm.

“Kyoya tiên sinh, ngài hảo.” Kise chống đầu gối đứng lên hướng hắn vấn an.

Kyoya thúc thúc trước kia cũng tham gia quá ta tiểu học thời kỳ gia trưởng giáo viên giao lưu hội cùng tham quan ngày, Kise chính là ở lúc ấy nhận thức Kyoya thúc thúc.

Kyoya thúc thúc đỡ hạ mắt kính: “Kise-kun phải không? Hy vọng ta không có nhớ lầm.”

Kise ngoan ngoãn gật gật đầu: “Đúng vậy.”

“Đã lâu không thấy, ngươi trường cao rất nhiều. Cảm ơn ngươi bồi Rio.” Kyoya thúc thúc hơi hơi gật đầu, ngắn ngủi hàn huyên sau hắn nhìn về phía ngồi xổm trên mặt đất ta.

“Rio, ngươi tính toán ở nơi đó đương nấm đương tới khi nào?”

“Chân đã tê rần đứng dậy không nổi.” Ta nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, ngẩng đầu lên, “Kyoya thúc thúc hôm nay không vội sao?”

“Kyoya thúc thúc hôm nay vội đã chết.” Hắn đối ta lộ ra một cái tương đương “Hiền lành” mỉm cười, đôi tay cắm ở trong túi, “Vì tới đón ngươi còn chậm lại một cái đã được duyệt hội nghị.”

Ta: “……”

“Ta có thể chính mình kêu Yoshida bá bá tới.”

Yoshida bá bá là gia gia tài xế.

Cùng ta kia vội đến mãn thế giới bay tới bay lui ba ba cùng phảng phất vĩnh viễn đều ở chuẩn bị mở phiên toà mụ mụ so sánh với, ta gia gia ở đến về hưu tuổi tác phía trước liền đem cùng trên tay hắn sở hữu quyền lực cùng danh nghĩa cổ phần giao cho ta ba ba, sớm mà quá thượng vui vẻ thoải mái lão niên sinh hoạt.

Mà gia gia gần nhất yêu câu cá, ba ba nói hắn đã ở bờ sông đáp lều trại ở mau một vòng thời gian, cho nên ta cảm thấy hiện tại gia gia đại khái suất là không cần phải tài xế.

“Vậy ngươi vừa rồi khóc thời điểm như thế nào không nghĩ tới biện pháp này?”

Kyoya thúc thúc duỗi tay một tay đem ta từ trên mặt đất vớt lên, làm ta cảm thấy chính mình giống như một con bị hắn từ mặt băng phía dưới kéo ra tới một con hải báo, chẳng những bị bắt giãn ra chính mình vốn dĩ cuộn lên một đoàn, còn phải đối mặt đại ma vương áp suất thấp.

Từ Kyoya thúc thúc không tốt lắm sắc mặt có thể thấy được, hắn hiển nhiên đối ta vì Seijuro bên đường khóc lớn một chuyện có không nhỏ ý kiến. Ta thậm chí có lý do tin tưởng hắn đã ở sau lưng cùng ta ba ba cùng nhau kết thành kiên định minh hữu.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ