Điện thoại bị cắt đứt kia một khắc, Akashi Seijuro còn ở vào đầu óc trống rỗng trạng thái.
Hắn không biết này có phải hay không “Akashi Seijuro” lần đầu tiên nghe thấy chính mình thích nữ hài tiếng khóc, chỉ biết đối này không hề ứng đối kinh nghiệm chính mình biểu hiện đến giống cái đồ ngốc, không chỉ có không hỏi ra Rio nơi vị trí, cũng không hiểu được làm Rio phát ra loại này tiếng khóc nguyên nhân rốt cuộc là cái gì.
Nàng chỉ nói nàng là rất cao hứng cho nên mới khóc, cho nên không cần lo lắng.
Sao có thể không lo lắng?
Akashi Seijuro ninh mi, lại trước sau không đối nàng nói ra nửa cái chẳng sợ chỉ có ngữ khí hơi chút thiên về tự.
So với chỉ có thể ngồi ở án thư biên một mặt về phía nàng dò hỏi đã xảy ra sự tình gì, lập tức đuổi tới bên người nàng mới là càng thêm chính xác cũng là đối bọn họ hai người đều càng tốt lựa chọn.
Nhưng thẳng đến điện thoại cắt đứt, trừ bỏ biết chính mình ý trung nhân khóc đến xưa nay chưa từng có thương tâm ngoại, Akashi Seijuro cái gì cũng chưa biết được.
Duy nhất làm hắn lại lần nữa có thể xác nhận chỉ có nàng tầm quan trọng.
Từ chuyển được điện thoại chuyển được nghe được đối diện tiếng khóc trong nháy mắt kia khởi, trên thế giới mặt khác thanh âm liền tựa như thủy triều như vậy lui đi.
Bảo trì lý tính bình tĩnh mà tự hỏi cũng đồng thời biến thành một kiện cực kỳ chuyện khó khăn.
Màn hình di động nhân không người sử dụng ảm đi xuống, ở nó hoàn toàn tắt trước, Akashi Seijuro hơi chút hoạt động một chút ngón tay, một lần nữa làm nó sáng lên.
Ngày hôm qua ở cửa hàng phố bồi Rio thí ăn tân cửa hàng gà rán tiêu phí thời gian có điểm lâu, không khéo trong nhà tài xế cho hắn điện thoại báo cho phụ thân còn có mặt khác an bài, thỉnh hắn nhanh lên qua đi.
Vì thế hắn chỉ có thể tạm thời buông đem Rio đưa về gia cũng mượn cơ hội biết được nhà nàng địa chỉ ý niệm, cùng nàng ở cửa hàng phố ngoại tách ra.
Rio đương nhiên không có đối hắn vội vàng rời đi có bất luận cái gì bất mãn. Nhưng mà nàng càng là không ngại, Akashi Seijuro ngược lại càng là cảm giác nàng thái độ càng như là “Không thèm để ý”.
Rốt cuộc nàng thích, là từ trước cái kia Akashi Seijuro.
Đối nàng mà nói, hắn đại khái chỉ là một cái bỗng nhiên xuất hiện, giống thật mà là giả thay thế phẩm.
Bất quá không quan hệ.
Akashi Seijuro tận lực đỡ bình trong lòng nếp uốn, nói cho chính mình muốn kiên nhẫn. Hắn còn có rất nhiều thời gian có thể làm Rio một lần nữa thích thượng cái này đã đã xảy ra thay đổi chính mình.
Hắn mở ra cùng Rio lịch sử trò chuyện, dựa theo “Đinh” “Mục” “Phiên” cùng với từ 0 đến 9 con số tìm tòi, nhưng mà sở hữu tìm tòi đều cuối cùng biểu hiện ra đều là “Vô kết quả”.
Chính mình đích xác không có ở lần trước lật xem lịch sử trò chuyện thời điểm, sai sót Rio gia địa chỉ.
Từ trước Akashi Seijuro không có cùng nàng đang nói chuyện thiên đối thoại nội dung trung nhắc tới cái này, nhưng nói không chừng cũng giới hạn trong sử dụng LINE cùng bưu kiện nói chuyện phiếm trung không nhắc tới quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...