Ý thức được trước kia Seijuro cùng hiện tại Seijuro bản chất đều là một người lúc sau, ở đối mặt hắn khi sở cảm thấy những cái đó biệt nữu cùng xấu hổ, thực mau cũng theo này một lòng kết cởi bỏ cùng nhau tiêu tán.
Lúc trước ta tự hỏi quá chính mình tại đây đoạn đột nhiên phát sinh dị động quan hệ trung làm sai cái gì, lại hoặc là nói, chính mình nơi nào làm còn chưa đủ hảo.
Tự hỏi kết quả là, nếu ta còn muốn đem cùng Seijuro này đoạn quan hệ gắn bó đi xuống nói, liền không thể lại học tập noi theo cha mẹ ta ở chung hình thức.
Cha mẹ ta đều là tư tưởng thành thục đại nhân.
Tuy rằng bọn họ cũng có vì lẫn nhau suy nghĩ mà giấu giếm trải qua, nhưng bọn hắn trước sau sẽ đem đối phương coi làm trên thế giới quan trọng nhất cây trụ, ở đối phương trước mặt hoàn toàn dỡ xuống phòng bị, triển lộ ra những cái đó tuyệt đối không thể bị người ngoài chứng kiến miệng vết thương cùng đau khổ.
Cho nên ta vẫn luôn cho rằng chỉ cần cảm tình là ở tiếp tục phát triển, chỉ cần chúng ta vẫn luôn làm bạn ở lẫn nhau bên người, như vậy một ngày nào đó, ta cùng Seijuro quan hệ sẽ trở nên giống ta cha mẹ như vậy.
Nhưng sự thật chứng minh ta sai rồi.
Thậm chí nói không chừng vẫn là từ lúc bắt đầu liền sai rồi.
Ta chưa từng hoài nghi quá Seijuro ở đối mặt ta khi những cái đó năm tháng tĩnh hảo có phải hay không giả vờ.
Cũng trước nay không nghĩ tới luôn là sẽ ở mổ ta gương mặt, nói “Ta thích ngươi” Seijuro cư nhiên là cái thiên hạ vô địch cưa miệng hồ lô!
Hắn chỉ cùng ta chia sẻ những cái đó tốt sự tình.
Mà những cái đó bị hắn gặp được, cần thiết hắn thừa nhận sở hữu không tốt sự tình, lại đều muốn gạt ta.
Nếu không phải hiện tại Seijuro ở vừa mới xuất hiện khi không có bất luận cái gì về ta ký ức, lại cần thiết ở trong khoảng thời gian ngắn cùng ta đem quan hệ phân chia rõ ràng, ta cảm thấy chính mình đại khái liền hắn nhân cách phân liệt chuyện này đều sẽ không biết được!
Rốt cuộc hắn không chỉ có sẽ chính mình gạt ta, còn biết liên hợp Kise, ngăn cản hắn trở thành ta tin tức cửa sổ.
Mỗi khi nghĩ đến đây ta liền tâm tình phức tạp.
Hắn rất thích ta, không nghĩ làm ta vì chuyện của hắn phiền não trì hoãn, ta đã nhìn ra cảm nhận được.
Nhưng vấn đề là hắn đã đem chính mình lộng tới nhân cách phân liệt a! Chúng ta không phải nam nữ bằng hữu sao! Là so người xa lạ so đồng học so đồng đội đều phải càng thêm thân mật quan hệ đi!
Nếu hắn có thể ở chính mình nhất bất lực thời điểm cùng ta nói nói, lại hoặc là ta trước kia không có lựa chọn loại này cùng hắn vẫn luôn bảo trì thích hợp khoảng cách ở chung phương thức nói, hắn nói không chừng liền sẽ không đã chịu lớn như vậy tinh thần bị thương đâu……
Akashi Seijuro thực sự có ngươi!
Một không vui vẻ, nhất có thể hả giận cách làm đương nhiên chính là đi tìm đương sự tính sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...