66

12 1 0
                                    

“Học lên chí nguyện biểu đều toàn bộ bắt được sao? Còn có ai không có cử cái tay nhìn xem?”

Chủ nhiệm lớp Fujita lão sư tầm mắt nhanh chóng đảo qua trong phòng học mỗi người, nhìn thấy không ai trả lời, liền tiếp tục nói đi xuống.

“Chúng ta Teiko không có trực thuộc cao trung, cho nên lần này nghĩ trúng tuyển đại gia tốt nhất căn cứ chính mình gần hai lần khảo thí lệch lạc giá trị tới lựa chọn lúc sau muốn thăng nhập cao trung —— đương nhiên, thành tích tạm thời còn không quá lý tưởng nhưng lại tưởng điền Hyotei học viện Ouran học viện loại này lệch lạc giá trị lại cao học phí lại quý tư lập trường học cũng có thể, để lại cho các ngươi ôn tập thời gian tuy rằng không nhiều lắm, nhưng là nếu nguyện ý vẫn luôn nỗ lực đến cuối cùng nói, lão sư vẫn là rất tưởng nhìn đến các ngươi truy mộng thành công hình ảnh.”

Thường quy cố lên cổ vũ kết thúc, Fujita lão sư lại nói điểm điền khi những việc cần chú ý cùng tự mình thành tích phân tích phương pháp.

Ta không như thế nào nghe đi vào, rốt cuộc ta thành tích đã cũng đủ hảo, vừa không yêu cầu lão sư khích lệ cũng không cần những cái đó như thế nào lựa chọn sử dụng chính mình điểm nội tốt nhất trường học phân tích phương pháp.

Chỉ cần ta tưởng, mặc dù là lão sư dùng để nêu ví dụ Hyotei cùng Ouran cũng có thể ổn thượng. Mà với ta mà nói, nhập học Ouran so nhập học Hyotei thậm chí còn muốn càng thêm nhẹ nhàng,

Bởi vì Ouran học viện lí sự trưởng cho tới bây giờ đều còn treo ông nội của ta tên.

Nói cách khác, kia sở cả nước nổi tiếng “Đệ nhất chú trọng gia thế, đệ nhị chú trọng tài lực” tư lập Ouran học viện chính là nhà ta khai.

Làm lí sự trưởng thân cháu gái ta đương nhiên được hưởng vô điều kiện nhập học tư cách.

Nhưng lúc trước vì cái gì lựa chọn Teiko mà không lựa chọn Ouran đâu.

Một là cùng Ouran so sánh với Teiko ly nhà ta tương đối gần, thứ hai là ta thật sự nhìn chán Ouran học viện kia thâm nhập giáo nội các mặt, đường hoàng hoa lệ tới rồi cực điểm phong cách.

Ouran phòng học nhạc có thể so với kim sắc đại sảnh, mỹ thuật phòng học có thể so với Viện bảo tàng Louvre hội họa quán, bọn họ còn đem định kỳ giám định và thưởng thức ca kịch âm nhạc kịch tính làm một môn nung đúc thể xác và tinh thần môn bắt buộc, nhưng ta chỉ nghĩ ở ta muốn nhìn ca kịch cùng âm nhạc kịch thời điểm đi tiếp xúc mấy thứ này.

Tuy rằng gia gia nói chỉ cần ta nguyện ý nhập học, mặc kệ là Ouran giáo nội kiến trúc phong cách cũng hảo vẫn là quy định chương trình học cũng thế, chúng nó đều có thể đổi thành ta thích bộ dáng. Nhưng ta cảm thấy chỉ vì ta một người liền làm được tình trạng này thật sự có chút quá mức khoa trương.

Hơn nữa càng quan trọng là, Ouran cơ bản sẽ không tồn tại giống Ichinotani như vậy, đã từng suy đoán quá ta có phải hay không Suou gia đại tiểu thư, lại bị ta dễ dàng lừa gạt quá khứ người thường.

Lúc ấy ta đối Ichinotani nói câu “TV thượng ra kính Suou gia người đều là màu đen tóc”, nàng tuy rằng nghi hoặc nhưng cuối cùng vẫn là lựa chọn tin tưởng, hoàn toàn không nghĩ tới những người đó là nhà của chúng ta dòng bên, hoặc là dứt khoát là người đại lý khả năng.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ