Quyết định hảo cao trung đi đâu, ta cùng ngày liền ở nhà ta mỗi đêm đều phải tiến hành một lần thân tử liền tuyến trung hướng ba ba mụ mụ nhắc tới học lên sự tình.
Đối với ta muốn đi Kyoto đọc sách lựa chọn, ba ba mụ mụ tỏ vẻ duy trì, bọn họ vẫn luôn đều rất vui lòng nhìn thấy ta chủ động đi ra gia môn, đi bên ngoài thế giới đi một chút nhìn xem thậm chí là ở nơi đó cư trú thượng một đoạn thời gian.
Bọn họ thật sự hảo yêu ta.
Thấy không khí không tồi, thực thích hợp thuận thế đưa ra mặt khác yêu cầu, nhưng xen vào yêu cầu này mang theo một chút những mặt khác tư tâm, ở mở miệng phía trước ta vô ý thức mà mím môi, sau đó hướng trong video cha mẹ đưa ra “Không nghĩ dọn tiến trong nhà kiến ở Kyoto dinh thự, có thể hay không làm ta đi trụ bên ngoài chung cư” yêu cầu.
Nhưng mà ở ta đưa ra như vậy yêu cầu lúc sau, cha mẹ ta liền bỗng nhiên không hẹn mà cùng mà lâm vào trầm mặc.
Xuyên thấu qua màn ảnh, ta có thể cảm giác được bọn họ phân biệt đến từ Kyushu đảo cùng Chicago tầm mắt rơi xuống ta trên người, không cấm khẩn trương lên.
“Cái kia…… Rio……”
Màn hình biểu hiện ra ta ba ba thần sắc phức tạp soái mặt.
“…… Ta nói không nên lời! Haruhi làm ơn, vẫn là ngươi đến đây đi!”
Ba ba bỗng nhiên thấp khóc về phía mụ mụ xin giúp đỡ đến.
Vì thế ta nhìn đến mụ mụ nhắm mắt buông tiếng thở dài, tự cấp ba ba một cái trấn an ánh mắt sau, mụ mụ nhìn về phía ta: “Rio.”
Mụ mụ ngữ khí cùng biểu tình thập phần bình thản, nhưng ta biết đây là nàng muốn nghiêm túc cùng ta nói chuyện trạng thái.
“Đúng vậy.” ta theo bản năng mà ngồi thẳng thân mình.
“Có thể nói cho mụ mụ, vì cái gì muốn đi bên ngoài trụ sao?” Mụ mụ hoãn thanh nói ra làm nàng cùng ba ba sẽ hỏi ra vấn đề này lý do, “Bởi vì Rio trước kia trước nay không ở phương diện này đưa ra quá yêu cầu, ba ba mụ mụ có điểm tò mò Rio hiện tại ý tưởng.”
Bị mụ mụ như vậy vừa nhắc nhở ta mới ý thức được, ta trước kia xác thật chưa từng có cố ý đưa ra quá cùng loại yêu cầu.
Từ nhỏ yêu cầu ta tập trung lực chú ý chuyên chú đối đãi cũng chỉ có chính mình cảm thấy hứng thú phương diện, hoàn toàn không cần vì ăn, mặc, ở, đi lại phát sầu, bởi vì đều có chuyên gia phụ trách xử lý. Trừ phi bọn họ lấy không chuẩn chủ ý tới trưng cầu ta ý kiến, ta mới có thể tiêu tốn như vậy một lát công phu tiến hành tự hỏi.
“Ta tra qua, Kyoto biệt thự ly Rakuzan có điểm xa, hơn nữa quá lớn, ta không nghĩ một người ở tại bên kia.”
Ta nói đều là lời nói thật, bất quá chân chính làm ta muốn ở tại bên ngoài lý do đương nhiên không phải này đó.
“Còn có chính là……”
Tuy rằng ta có trên thế giới nhất khai sáng cha mẹ, nhưng làm trò bọn họ mặt nhắc tới cùng bạn trai ước định, vẫn là làm ta nhịn không được mà cảm thấy có như vậy một chút thẹn thùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...