69

13 2 0
                                    

Xác định hảo hoạt động chủ đề, bước tiếp theo chính là hoạt động trước chuẩn bị giai đoạn phân công.

Người nào bố trí nơi sân, người nào phụ trách ăn uống, người nào đảm nhiệm trang tạo, người nào thu thập mua sắm yêu cầu vật phẩm.

Trừ phi xuất hiện nào một bộ phận nhân thủ quá nhiều quá thiếu tình huống, thông thường mọi người đều là tự nguyện báo danh tham dự nào hạng công tác.

Bố trí nơi sân muốn bận trước bận sau còn muốn chính mình chế tác trang trí phẩm, ăn uống cùng trang tạo cũng muốn đầy đủ phát huy tính năng động chủ quan.

Mà nói lên mua sắm, kỳ thật vì tỉnh tiền bớt việc, mọi người đều sẽ tận khả năng mà từ trong nhà tìm tới có thể trực tiếp dùng tới đồ vật.

Nhưng mà chúng ta ban ma pháp học viện quán cà phê hiển nhiên không phải chỉ dựa vào chắp vá lung tung liền có thể dựng lên. Trong ban thảo luận tới thảo luận đi, cuối cùng phát hiện có thể từ trong nhà kéo tới, nhất có thể phái được với công dụng, cư nhiên là lớp trưởng Iwata gia dưỡng mèo đen.

Đó là chỉ mới vừa mãn ba tuổi mèo đen, thân nhân không sợ sinh, đi người nhiều địa phương dạo quanh cũng sẽ không ứng kích, thậm chí còn có một đôi sâu kín oánh oánh phi thường phù hợp ma pháp khí chất mắt lục.

Nhưng là bởi vì học viện tế cùng ngày lượng người đại, vì bảo hiểm khởi kiến đại gia vẫn là quyết định từ bỏ làm Iwata gia mèo đen tới đảm nhiệm trong tiệm đặc thù nhân viên tạp vụ ý tưởng.

Ma pháp học viện quán cà phê không có miêu không sao cả, nhưng miêu nếu là từ quán cà phê đi lạc kia nhưng chính là đặc cấp trọng đại sự cố.

Như vậy xem xuống dưới, chỉ cần dựa theo danh sách thượng đi ra ngoài mua mua mua mua sắm, tựa hồ xem như tương đối nhẹ nhàng công tác, nhưng thực tế thượng lại phi như thế. Bởi vì mua sắm phí dụng thông thường đều là toàn ban người thấu ra tới, mà một khi mỗ chuyện đề cập đến tiền tài ích lợi, đặc biệt vẫn là cùng rất nhiều người có quan hệ tiền tài ích lợi, liền sẽ tự nhiên mà vậy trở thành một cái ai đều không nghĩ dính dáng phỏng tay khoai lang.

Đương nhiên, bạo lực giải đề phương thức cũng là tồn tại —— chỉ cần sở hữu chi tiêu đều từ một người tới ra, kia hết thảy liền không sao cả.

Vì thế Seijuro đứng dậy, hắn nói: “Mua sắm cùng phí dụng phương diện từ ta tới phụ trách an bài.”

Kia một khắc toàn ban người nhìn về phía hắn ánh mắt liền tựa như đang xem trên đời Lạt Ma giống nhau. Đồng dạng ánh mắt tẩy lễ ta tại đây ba năm mỗi lần học viện tế cũng đều trải qua quá, thậm chí gần nhất một lần liền ở ngày hôm qua mở họp lớp ta đáp ứng sắm vai họa trung nhân thời điểm.

Đối với Seijuro sẽ nói ra nói như vậy ta cũng không cảm thấy kỳ quái.

Tuy rằng mọi người đều lý giải hắn làm hội trưởng Hội Học Sinh, ở học viện tế từ bắt đầu đến kết thúc trong khoảng thời gian này nhất định sẽ vội đến phân thân thiếu phương pháp nông nỗi, nhưng nói đến cùng hắn vẫn như cũ là cái này ban một viên.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ