Đại khái ở nửa năm trước một đoạn thời gian, Atobe Keigo đi đến nào đều có thể nghe được có quan hệ với Akashi gia con trai độc nhất tinh thần trạng huống có bệnh nhẹ đồn đãi.
Đối thủ cạnh tranh chi gian lấy dư luận phương thức cho nhau bôi đen, cấp đối phương tạo thành tổn thất dẫn tới giá cổ phiếu hạ ngã đều là nhìn mãi quen mắt thủ đoạn.
Người thừa kế duy nhất xảy ra vấn đề loại này tin tức, chẳng sợ không thật cũng nhiều ít sẽ đối cái kia gia tộc tạo thành nhất định ảnh hưởng.
Ở thông qua điện thoại hướng Akashi Seijuro bản nhân xác nhận quá tình huống sau, Atobe Keigo liền không lại đem này đó không biết từ đâu mà đến tiểu đạo tin tức để ở trong lòng.
Rốt cuộc cho dù không có chính mắt nhìn thấy Akashi Seijuro, thân là trong nhà con trai độc nhất hắn nếu tinh thần trạng huống xuất hiện vấn đề, nói vậy cũng sẽ không bị cho phép lại cứ theo lẽ thường đi trường học đi học, cũng không quá khả năng đối hắn đưa ra sở hữu vấn đề đều đối đáp trôi chảy, hơn nữa vẫn là ở cảm xúc ổn định trạng thái hạ.
Nhưng mà ở khoảng cách lần trước gặp mặt đã cách xa nhau hơn nửa năm hôm nay, Atobe Keigo lại nghiễm nhiên phát hiện chính mình lúc trước đối Akashi Seijuro tình huống sinh ra không nhỏ ngộ phán.
Làm Atobe Keigo nhất trực quan mà ý thức được điểm này, là Akashi Seijuro đối Suou Rio thái độ.
Này hai người kết giao đến nay đã có hơn hai năm, mỗi tuần cũng có đại lượng sẽ ở trường học cộng đồng vượt qua, nhưng là bọn họ chi gian trạng thái lại vẫn như cũ giống như chính chỗ tình yêu cuồng nhiệt kỳ tình lữ như vậy dán ngọt ngào.
Trên thế giới xác thật tồn tại đến chết không phai đến chết không thôi ái, cho nên mới đầu Atobe Keigo cũng chỉ là đơn thuần mà cho rằng, chính mình này hai cái bằng hữu thật là trời đất tạo nên một đôi, thời gian dài ở chung không chỉ có không làm cho bọn họ đối lẫn nhau yêu thích có điều tiêu ma, ngược lại xây nên bọn họ cộng đồng, kiên cố, thả không cho phép người ngoài tới gần hàng rào —— làm Atobe Keigo trở thành cao ngói số bóng đèn loại này không hoa lệ sự tình, ngay cả cha mẹ hắn đều chưa từng thành công, nhưng Suou Rio cùng Akashi Seijuro làm được.
Rời đi đầu đường sân tennis, đã mơ hồ từ Akashi cặp kia khác thường rõ ràng trong ánh mắt nhìn ra một chút vấn đề Atobe Keigo làm Kabaji về trước gia, dư lại bọn họ ba người thương nghị quyết định đi Atobe Keigo đề cử một nhà pháp nhà ăn dùng cơm.
Vốn dĩ hết thảy đều biểu hiện thật sự bình thường, bình thường đến Atobe Keigo sắp sinh ra ra “Chẳng lẽ là bổn đại gia cảm giác làm lỗi sao” nghi hoặc khi, kia có thể hủy diệt sở hữu không hài hòa âm liền xuất hiện.
Phụ trách bọn họ ba người dùng cơm người hầu, ánh mắt luôn là cố ý vô tình mà dừng ở Suou Rio trên người.
Dẫn đầu chú ý tới điểm này Atobe Keigo nhăn lại mi, ở Suou Rio bản nhân cùng Akashi Seijuro phát hiện trước mang theo cảnh cáo ý vị mà nhìn thoáng qua đối phương.
Atobe Keigo nhớ rõ cái này người hầu, bởi vì lần trước tới nhà này nhà ăn khi cũng là hắn phụ trách dùng cơm.
Sẽ xuất nhập loại này cao cấp nhà ăn khách nhân thông thường đều sẽ không quá tục tằng, tướng mạo thật tốt không hề số ít, thậm chí có thể nhìn thấy rất nhiều diễn viên thần tượng, theo lý thuyết vị này người hầu ở chỗ này đợi đến cũng đủ lâu, đối với này đó mỗi ngày đều có thể nhìn thấy tươi sáng mỹ lệ khuôn mặt, hắn vốn nên tập mãi thành thói quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...