- lão đại cho gọi tôi
bóng dáng thanh niên cao ráo sải những bước chân dài tiến vào gian phòng rộng lớn, trên vạt áo mangto màu nâu sẫm vẫn còn vương chút máu chưa khô hẳn.
trần thiện thanh bảo - sát thủ cấp s, đang hoạt động tại thành phố A
giữa căn phòng ảm đạm, người đàn ông ung dung gõ một vài ngón tay xuống bàn tạo ra mấy âm vang lạch cạch, tay còn lại là điếu thuốc đã cháy phân nửa, nhìn sơ qua cũng có thể thấy là một kẻ máu mặt trong xã hội.
bùi thế anh - ông trùm khét tiếng giới xã hội đen, hiện đang quản lí toàn bộ thành phố A
- có nhiệm vụ mới cho cậu
- ngài cứ nói
- thành phố B đã cướp của chúng ta một lô hàng, cần cậu lấy về, cho cậu 8 tiếng
- tôi chỉ cần 3 tiếng
trần thiện thanh bảo - cánh tay phải đắc lực của bùi thế anh. cậu theo hắn tính tới nay cũng ngót nghét năm năm. đối với giới xã hội đen mà nói, trần thiện thanh bảo chẳng khác nào bảo vật. và thật may mắn bùi thế anh lại là người nắm giữ món bảo vật quý giá ấy.
bùi thế anh với dài tay ra một chút, thuận tiện kéo thanh bảo sát lại gần mình. mùi nicotine đậm đặc hòa quyện với mùi máu tanh nồng, nhưng đâu đó vẫn thoang thoảng mùi hương thảo mềm ấm và quyến rũ, xoa dịu đi khứu giác của người ngửi chúng.
- lão đại, ngài buông tôi ra, tôi là beta
thế anh rúc đầu vào hõm cổ người trước mặt, lân la tìm kiếm thứ ẩn giấu bên trong lớp áo dày cộm. mùi hương thảo rõ ràng như thế, nhưng lần nào cũng chối đây đẩy. từ khi thanh bảo xuất hiện trong bang, không ít lần hắn ngửi thấy mùi hương ấy, một hương thơm mỏng nhẹ nhưng cũng không kém phần nồng nàn, quyến rũ, chưa bao giờ tồn tại ở nơi chỉ toàn mùi máu và thuốc súng này. một mùi đặc trưng của omega, không nhiều nhưng một khi xuất hiện lại ngửi thấy rất rõ.
- được rồi, tôi xin lỗi, cậu đi làm nhiệm vụ của mình đi
bị chiếm tiện nghi khiến thanh bảo liền vùng vằng muốn thoát ra. không phải lần đầu tiên, đã không ít lần bùi thế anh thử tìm kiếm mùi hương thảo gì gì đấy trên cơ thể cậu. nhưng kết quả nhận lại đều bằng không.
thanh bảo tiến thẳng một mạch ra cửa không ngoảnh đầu lại, mùi hương thảo dịu mượt cũng dần tản ra rồi biến mất, hòa tan trong không khí.
"kì phát tình chết tiệt"
miếng dán ức chế có vẻ không có tác dụng trong kì phát tình, chỉ có thể dùng thuốc. trần thiện thanh bảo là một omega lặn, bởi vậy kì phát tình cũng không đều đặn như những omega khác, nhưng chắc chắn vẫn không thể tránh khỏi. vì làm việc trong môi trường toàn những kẻ săn mồi nên thanh bảo phải dùng thuốc liên tục. bác sĩ nói rằng nếu lạm dụng quá nhiều, tới một thời điểm thuốc sẽ không còn khả năng giúp cậu vượt qua kì phát tình nữa. nhưng đối với thanh bảo, đó là cách tốt nhất.
móc trong túi ra một lọ thuốc không có nhãn hiệu, ném một vài viên vào miệng nhai trệu trạo rồi nuốt xuống. tiến thẳng vào trong chiếc xế hộp màu đen đậu trước cổng rồi đạp ga biến mất.