trần thiện thanh bảo hay còn được biết đến với cái tên b ray là một tên alpha cấp a nổi tiếng đẹp trai, mạnh mẽ và phóng khoáng. hắn là một rapper tài năng và thành công chẳng kém cạnh gì những anh lớn trong nghề dù tuổi đời còn khá trẻ.
b ray luôn vỗ ngực tự hào mình là một tên alpha cấp a ngạo nghễ và hổ báo, đồng thời tỏ ra chán ghét đối với những omega kém may mắn ngoài kia, yếu đuối tới độ hắn chẳng thèm dòm ngó tới.
- andree...tên điên này...thả ra...andree
tự cao tự đại là thế, nhưng giờ đây tên alpha cấp a nào đó đang nằm dưới thân một tên alpha khác không ngừng chửi rủa trong tiếng nấc nghẹn thảm thiết.
từng cái nhấp hông của người lớn hơn khiến b ray không có đường lui, vừa ngoi đầu lên liên bị ghìm chặt xuống mà làm cho mềm nhũn. đang giữ chặt vai hắn là tên alpha cấp s andree right hand- kẻ thù không đội trời chung với b ray.
- tao không phải omega cho mày chơi tên khốn...khiếp, tránh...ra
mắt gã đục ngầu và tràn đầy tia máu tựa một con quái thú đang khát tình
vồ tới b ray khiến hắn không tài nào thoát ra được. ai đời một tên alpha ngời ngời như hắn lại bị một alpha khác đè dưới thân mà làm nát thế này. thật mất mặt.- rõ là mày nói không thích omega còn gì, vậy để alpha này khiến cưng hứng thú nhé
tên điên cấp s kia cứ như cỗ máy không ngừng chăm bẵm nội bích khô khốc của tên cấp a còn lại. cái căn cứ ấy sinh ra không phải để bị chơi, nhưng giờ đây nó cứ ngậm chặt lấy thằng em gã mà không ngừng hút vào khiến andree thần trí điên đảo. quả là không phù hợp để làm tình, chỉ nên phù hợp đối với một mình andree. chẳng ai có thể biết được rằng bên trong một thằng alpha lại ấm nóng và gắt gao đến thế. andree nghĩ mình có thể làm cho tới khi người dưới thân mang thai thì thôi.
hôm nay b ray tổ chức một bữa ăn nhỏ nhân dịp khai trương cửa hàng của hắn. tệ hơn là hắn phải mời cả andree, tưởng sau rap việt cả hai sẽ chẳng bao giờ gặp lại nữa, ai ngờ hôm nay lại có một màn tương tác "tốt" thế này. vì vui nên hắn đã nốc khá nhiều rượu, say thì không say nhưng để nói là tỉnh thì cũng chưa chắc. vì có men nên hắn cũng không kiêng nể gì mà tiết ra tin tức tố tràn khắp phòng ngủ, nhưng lại quên mất còn một tên trong nhà vệ sinh chưa về-andree right hand.
hương gỗ trầm khiến gã alpha kia chú ý mà ngửi lấy ngửi để, không ngừng lần mò tới nơi phát ra mùi hương nồng đậm đó. mùi hương của một tên alpha giờ lại như cái móc câu lấy tâm gã, cho tới khi andree tìm được thủ phạm của thứ chất dẫn dụ đó thì chút lí trí cuối cùng của gã cũng bay hết sạch. vốn chưa bao giờ bị ảnh hưởng bởi tin tức tố của bất kì omega nào, kể cả khi họ đang phát tình. nhưng giờ đây andree lại như đang phát cuồng vì mùi hương của b ray, không kiêng nể mà vô tới thưởng thức miếng mồi béo bở trước mặt ngay khi b ray vừa mở cửa ra.
bỗng bị đè ngược vào cửa, bản năng của một alpha cấp a khiến b ray không ngừng giãy giụa muốn trốn thoát. hắn dùng hết sức để đẩy tên alpha to lớn đang không ngừng gặm nhấm cần cổ hắn ra nhưng hoàn toàn không có tác dụng. b ray bị tên kia không thương tiếc ném mạnh lên giường rồi bắt đầu hành sự mà không nói một tiếng nào khiến hắn chỉ muốn bật dậy giết chết andree ngay lập tức. andree hôn hắn, hôn vào môi, cổ, ngực, bụng,...khiến cơ thể b ray không ngừng giật nảy liên hồi. mỗi lần muốn bật dậy andree lại tiết tin tức tố khiến hắn mềm nhũn nằm bẹp xuống giường, quả là sức mạnh của một alpha cấp s, b ray vốn chẳng thể thắng gã trong chuyện này, và càng nghĩ b ray hắn lại càng thấy nhục nhã.