13.

289 25 6
                                    

*b-friend nhưng nó là open version*

- andree bộ anh tới kì động dục hay
sao mà sơ hở là anh đè tôi ra vậy hả?

bùi thế anh đè thanh bảo trên giường lớn, hai bàn tay không yên phận mò vào bên trong lớp áo mỏng manh mà sờ soạng đủ kiểu.

thanh bảo tức tối vì không tài nào thoát khỏi nanh vuốt của tên sói già xấu xa. bảo chấp nhận lời yêu của bùi thế anh tính đến nay cũng ngót nghét một tháng, nhưng số lần hắn quăng nó lên giường mà làm mấy trò không đứng đắn tính sơ qua cũng trên dưới mười lần. nhiều lúc bảo tự hỏi tại sao tinh lực của bùi thế anh lại có thể dồi dào tới vậy, dù đã xấp xỉ bốn mươi nhưng mỗi lần hành sự thế anh đều quằn nó ra bã, tệ nhất là khiến nó chẳng thể dời giường trong vài ngày. rốt cuộc chỉ trách là ngày đó thanh bảo ngây thơ tin lời hắn.

- anh nhớ người yêu anh mà, anh mới chạy show xong mệt lắm cưng thưởng cho anh đi

bùi thế anh sở khanh chọc ghẹo da thịt mềm mại sau lớp áo, tham lam hít hà mùi nước hoa hắn vừa tặng thanh bảo tuần trước.

- tôi cũng vừa chạy show xong đấy mẹ kiếp, có mỗi anh biết mệt chắc

thanh bảo đẩy bùi thế anh xịch ra nhưng lại càng bị hắn ghì chặt xuống. bảo không có định kiến với việc làm tình khi yêu đương, nhưng làm tình với tần suất dày đặc như vậy chẳng khác nào khủng bố thể xác lẫn tinh thần nó, dù trên người có mọc thêm mười cái lỗ thì bảo cũng chẳng tài nào chịu được.

bảo bị thế anh áp chế mạnh mẽ, bạo dạn lột đi lớp trang phục của cả hai. tay chân linh hoạt nhạy bén, bùi thế anh lướt nhẹ từng chút một trên cơ thể người yêu, bàn tay luồn ra sau gáy, ray ray nhẹ vài lọn tóc xơ xơ của bảo, tùy tiện kéo người nọ lại gần mà hôn hít bậy bạ.

tay to hơi dùng lực ghì lên gáy, rất vừa vặn, rất đầm tay. môi lưỡi vì thế lại càng thêm quấn quýt, hăng say tới độ trào ra chút nước bọt nóng ấm, nhớp nháp nơi hai đầu môi đang điên cuồng va chạm.

bùi thế anh đưa lưỡi vào sâu hơn, bắt lấy chiếc lưỡi rụt rè của thanh bảo thích thú bắt nạt cho tới khi chán chê, tới khi trong khoang miệng ấm nóng chẳng còn xót lại chút giọt ngọt ngào đê mê nào mới chịu dứt ra, chuyển hướng tới các vị trí khác thoải mái nghịch ngợm.

tìm đến phần cổ đang được bao trọn bởi bàn tay to lớn, gửi gắm lên nơi ấy vài vết hôn bắt mắt, lại xấu xa cắn nhẹ một cái nơi hầu kết đang rung rinh. bùi thế anh rời tay xuống lưng thanh bảo, vuốt dọc một đường dài theo đốt sống, dừng lại nơi thắt lưng đầy đặn, tay còn lại tiếp túc công việc còn dang dở.

thế anh miết nhẹ lên đầu nhũ hồng hào, không nhịn được dùng ngón trỏ gảy nhẹ một cái. da tay thô ráp chu du trên khoang ngực bóng bẩy, hả hê nắn bóp tới độ sưng đỏ. thanh bảo một bên ngực tích cực được xoa nắn, một bên lại bị ngậm chặt mà mút mát khiến cho khoái cảm tràn về như sóng vỗ, ồ ạt ập tới chẳng kịp tránh nè. thú thực kĩ thuật của bùi thế anh để xấu hổ mà nói thì có cao hơn nó vài bậc.

phòng ngủ bật điều hòa mười tám độ, nhưng mồ hôi nóng hổi lại tiết ra không ngừng. hai thân thể trần truồng dính chặt lấy nhau, từng tầng mồ hôi phủ lên da thịt ngày càng dày vì biên độ cọ xát mạnh mẽ. bùi thế anh bao trọn lấy cơ thể thanh bảo, để thanh bảo nằm dưới thân, tùy thích để bản thân thích làm gì thì làm, muốn chạm đâu thì chạm. cả thân thể thanh bảo nóng rẫy ửng đỏ, không có nơi nào là chưa bị bùi thế anh tít mù nắn bóp.

[andray] impossible Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ