1.

252 15 1
                                    

'Các cậu phải ăn uống điều độ và không được bỏ bữa nhé.'

'Phải thật hạnh phúc và đừng bao giờ cảm thấy chán nản, tớ luôn ở đây, luôn lắng nghe các cậu'

'Tớ yêu các cậu'

Đó là tất cả những lời mà Han Jisung của Stray Kids đã nói với Fans của mình khi đứng ở trên sân khấu.

Còn hiện tại cậu là một Han Jisung đang rơi vào tình trạng bế tắc đến đường cùng, cũng không phải lần đầu Jisung gặp phải tình huống như bây giờ. Nhưng đây là lần nặng nhất và chẳng có cách nào có thể giải quyết được nó.

Gần đây Jisung đang phải gặp rất nhiều rắc rối, cậu có một người bạn thân. Đã thân từ hồi cả hai còn cởi truồng tắm mưa chung với nhau, cậu ấy không phải là nghệ sĩ như Jisung, mà chỉ là một nhà thiết kế nội thất bình thường.

Nhưng Jisung lại thích thầm của cậu bạn này đã được hơn vài năm rồi, tình cảm này vốn dĩ đã dần trở nên biến chất kể từ khi cậu ấy phát hiện ra Jisung có ý với mình. Cậu ta ỷ vào Jisung là người nổi tiếng, làm ra được nhiều tiền nên đã liên tục vòi tiền của Jisung, gây nợ nần khắp nơi và bắt Jisung phải đứng ra trả hộ cho cậu ta.

Jisung vốn dĩ là người dễ dàng mềm lòng, đã vậy cậu còn có tình cảm với bạn thân của mình. Thấy bạn bị nợ như thế Jisung nào có thể đành lòng trơ mắt ra đứng nhìn cậu ấy lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Cậu trả lần một, lần hai rồi đến lần ba và dần dần số lần gây nợ cũng tăng nhiều lên. Con số cũng theo đó mà tăng đều theo từng ngày, tất cả số tiền giành dụm để mua một món quà đặc biệt cho bố mẹ của mình đã sớm tan tành theo mây gió từ lâu. Và hiện tại con số nhiều đến mức Jisung lần này không thể nào gánh nổi được nữa.

Sự tập trung vào công việc của Jisung đã giảm sút thấy rõ, trong giờ luyện vũ đạo cậu liên tục mắc lỗi dẫn đến làm mất thời gian của các thành viên, khiến cho họ cảm thấy rất khó chịu. Đến cả những lúc quay MV hay đi show chương trình Jisung cũng hay bị bắt gặp rằng không để tâm đến mà thường nhìn lơ đãng đi một chỗ khác, ngay cả thế mạnh của cậu là sáng tác nhạc cũng bị gặp vấn đề.

Bằng chứng là cậu đã hơn ba tuần nay không thể viết được nổi một cái tựa đề chứ đừng nói chi là hoàn thành một bài hát.

Bị bạn thân hối tiền, bị các thành viên giận. Bị quản lý mắng, bị luôn cả đạo diễn giáo huấn cho một trận suốt mấy tiếng đồng hồ, tinh thần của Jisung gần như là bị ép đến cực hạn.

Cậu trước giờ luôn là mẫu người thích cười, thích nói nhưng lại ít khi chia sẽ mặt tối của mình với ai. Nếu như có chuyện gì đó khiến cậu không thể chấp nhận nỗi, Jisung thường sẽ tự giải quyết một mình. Cậu không muốn người khác phải bận tâm về cậu, cậu không muốn lãng phí thời gian của người ta lên bản thân của chính mình.

Hôm nay tất cả các thành viên đều ra ngoài ăn mừng sinh nhật của anh quản lý rồi, Jisung đã tặng quà sinh nhật cho anh từ sớm. Cậu cũng đi với cả bọn để chúc mừng anh, nhưng ngồi tầm hơn nữa buổi thì cậu nhận được tin nhắn của Donghyun, người bạn thân nối khổ của cậu. Sắc mặt của Jisung cũng từ đó mà âm trầm hẳn đi.

[SKZ] [Binsung] Tháng Chín Có Gió VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ