Rốt cuộc thì Changbin vẫn không thể thay đổi được quyết định của Jisung.
Chuyến lưu diễn nhanh chóng kết thúc qua đi, suốt hơn một tháng trời quần quật trong công việc. Jisung cuối cùng cũng tìm đến anh quản lí đề cập đến cấp trên thanh toán hợp đồng của mình.
Lần trước cậu đã phải vất vả lắm mới thoã thuận với Changbin rằng không được nói chuyện cậu sẽ rời nhóm cho các thành viên biết trước khi chuyến lưu diễn kết thúc, Jisung đã thật sự lôi hết cả vốn liếng cả đời mình ra để năn nỉ hắn thì Changbin mới miễn cưỡng đồng ý.
Thật chẳng hiểu vì sao Changbin lại tìm được cậu ở cái vùng xa xôi hẻo lánh kia nữa, nhưng cũng không ngờ là hắn lại đến tận nơi. Với cái tính cách lạnh lùng của Changbin, Jisung không thể nào đoán được bên trong đầu của hắn đang suy nghĩ gì và đang tính toán chuyện gì. Hơn ai hết, Changbin là người khó đoán nhất trong tất cả các thành viên mà theo Jisung cho là vậy.
Cho nên, ngay hiện tại và lúc này đây. Sau khi mọi người biết tin Jisung sẽ rời nhóm từ chính miệng anh quản lí thông báo lại, ai cũng sốc đến mức không thể tin đây là sự thật.
"Hannie, em đang đùa có phải không?"Bang Chan run giọng hỏi.
Jisung ngồi đó, trông cậu bình tĩnh đến lạ lùng.Từ lúc rời khỏi phòng giám đốc, Jisung đã chuẩn bị tinh thần cho chuyện này rồi.
Chắc chắn mọi người sẽ trách cứ cậu nhiều lắm.
Đành chịu thôi.
"Em xin lỗi."
Ba chữ duy nhất Jisung có thể nói ra, ngoài ba chữ này thì cậu chẳng còn biết nói gì thêm nữa.
Felix không tin, tiến đến chỗ Jisung nghiêng đầu nhìn cậu:"có phải cậu giỡn với tụi mình thôi đúng không Hannie, sao cậu lại xin lỗi. Bọn mình đâu có giận cậu."Hai tay Felix nắm chặt lấy vai Jisung đến nỗi khiến cho cậu phải nhăn mặt vì đau.
Cố nén cơn đau, Jisung vẫn nhẹ nhàng trả lời lại Felix:"Bookie, mình nói thật. Mình không giỡn."
Buông vai Jisung, Felix bàng hoàng đứng không vững. Hai mắt cậu nhanh chóng ngấn lệ:"cậu nói dối, cậu giỡn không vui chút nào cả. Nói với mình cậu chỉ là đùa vui đi Hannie."Ở trong nhóm đối với Felix, Jisung là người bạn thân nhất của cậu, Felix thật sự không muốn mất đi người bạn thân này.
Nhìn Felix hai mắt đỏ hoe vẫn một mực cố chấp không tin, Jisung chợt thấy tan nát cõi lòng.
"Xin lỗi..."
"Đừng xin lỗi nữa, em giải thích đi. Vì sao lại rồi nhóm? Bọn anh muốn nghe lời giải thích từ em."Minho nghiêm túc nói.
Có trời mới biết anh phải ráng gằn cảm xúc của mình xuống đến cỡ nào.
Hyunjin gật đầu đồng tình với Minho:"Phải đó Hannie, bọn mình có làm gì sai thì cậu cứ nói ra đi. Tụi mình sẽ sửa đổi mà..chỉ xin cậu đừng nói ra hai chữ kia."
"Hyung, anh làm sao vậy hyung."Jeongin ngồi kế bên đặt tay lên tay Jisung khẽ lay:"anh đừng doạ tụi em."
"Hannie, có phải có chuyện gì xảy ra rồi đúng không?"Seungmin lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKZ] [Binsung] Tháng Chín Có Gió Về
FanfictionHappiness inside pain Nơi Chữa Lành Vết Thương