13.

125 14 0
                                    

Jisung lên công ty, đã lâu lắm rồi cậu không bước chân vào đây nữa, khi cậu đang trong khoảng thời gian tạm dừng hoạt động, cho nên hiện tại Jisung đang bị các staff quen thuộc bu kín để hỏi thăm tình hình từ nãy đến giờ đã được hơn nữa tiếng đồng hồ rồi.

Mãi cho đến khi cậu phải kiếm cớ rằng anh Chan đang tìm mình ở trên Studio thì mới được buông tha cho.

Cậu lên studio là thật nhưng người mà Jisung muốn gặp không phải là anh Chan mà là Changbin. Cậu chỉ nghe loáng thoáng rằng hôm nay sau khi Changbin kết thúc xong lịch trình buổi sáng thì hắn sẽ có mặt ở trên studio, nên Jisung mới mò lên công ty ấy chứ.

Đứng trước cánh cửa studio của 3Racha, đột dưng Jisung lại thấy bồn chồn trong lòng. Cậu thật nhớ nơi này, chắc hẳn hơn 2 tháng Jisung không đến cái studio mà ngày trước cả ba người bọn cậu thường xuyên phải túc trực, cắm đêm rồi cả ăn ngủ và nghỉ trên này để làm việc như một cái máy. Cho ra những sản phẩm leo top bảng xếp hạng tính đến thời điểm hiện tại. Nhưng mà bây giờ chỉ còn mỗi anh Chan và Changbin thôi.

Đưa tay chần chừ không biết có nên gõ cửa hay không, mà cũng không biết có Changbin ở trong đó hay không nữa. Cậu chỉ nghe Minho và Bang Chan nói chuyện với nhau hồi hôm qua mà thôi, chứ Jisung không biết giờ nào hắn sẽ có mặt ở đây.

Đang định xoay nắm cửa đẩy vào trong thì đúng lúc cửa từ bên trong được đẩy ra ngoài.

Anh Chan vừa mở cửa liền nhìn thấy Jisung đang đứng thì ngạc nhiên:"Ủa Hannie, sao hôm nay em lại lên đây? Ai đưa em tới vậy?"

Cậu lí nhí đáp:"em đi một mình ạ."

"Trời đất, sao em không bảo Inie đưa đến. Cái thằng nhóc kia lại mê game rồi chứ gì, tối anh về phải xử nó mới được."

Jisung vội vàng giải thích:"không phải đâu ạ, em tự đến đấy. Anh đừng la thằng bé, là em bảo nó ở nhà."

"Có thật không?"

"Dạ t-thật."

Nhìn thôi cũng đủ hiểu Jisung đang bao che cho Jeongin rồi, mà thôi vậy. Anh cũng chỉ lo Jisung đi một mình xui rũi bị bọn nhà báo bắt gặp thì phiền phức thôi, nhưng nhìn cậu tự đến một mình vẫn an toàn lành lặn là không sao rồi.

Chi ít Jisung cũng chịu bước chân ra ngoài đường.

"Ừ, em đến gặp Changbin à."

"Có...ảnh trong đó không hyung."Giọng Jisung nhỏ dần.

Mỉm cười nhìn cậu em út trong nhóm ba người, anh Chan đặt tay lên mái tóc mềm mại của cậu mà xoa nhẹ:"có, em vào đi. Changbin nó vừa về không lâu, anh lên phòng họp với bên tổ sản xuất một chút."

"Vậy hyung đi đi ạ."

"Hai đứa có đói thì gọi đồ ăn đi nhé, cũng trưa rồi. Nhắc Changbin ăn cơm đi, sáng giờ nó chưa có ăn đâu."

"Em biết rồi, có cần mua cho anh luôn không?"

"Không cần đâu, tí ăn anh ăn sau. Xíu uống gì thì anh mua đem lên nè."

"Hai cà phê ạ, của anh Bin ngọt hơn một xíu và ít đá nhé anh."

"Ok."

Vẫy tay chào tạm biệt anh Chan, lúc bấy giờ Jisung mới nhận ra có cái gì đó sai sai ở đây.

[SKZ] [Binsung] Tháng Chín Có Gió VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ