14. End

202 22 3
                                    

Anh ấy vừa mới nói cái gì cơ.

Jisung ngẩn người nhìn chằm chằm vào cái tên vừa phát ngôn dù chỉ là một chữ nhưng cũng đủ làm cho cậu phải sững sờ.

"A-anh nói sao?"

Changbin thôi không nhìn máy tính nữa mà hắn xoay ghế đối diện với Jisung, mắt đối mắt, dời sự chú ý từ máy tính chuyển sang cậu. Hắn nghiêm túc trả lời.

"Anh nói anh thích em."

Changbin không nhanh không chậm thả ra từng chữ.

"Anh thích em? T-thế em suy nghĩ đúng rồi ạ?"

"Ừ, anh đã cố gợi ý cho em biết bao nhiêu lần. Vậy mà em vẫn không hiểu."Hắn gật đầu.

Có gợi ý à, sao cậu lại không biết.

Chuyện này đến có phần hơi đột ngột khiến cho Jisung tạm thời không thể tiếp nhận được.

"Em không biết gợi ý của anh..."

"Vì em ngốc."Đưa tờ giấy ban nãy cho Jisung, Changbin hỏi:"với tư cách là một nhà sản xuất nhạc, sau khi em đọc lời của bài hát này em suy nghĩ thế nào."

"Một lời tỏ tình?"

Hắn thẳng thắn đáp:"Ừ, anh đang tỏ tình em đấy."Chỉ vào màn hình đang bật bài 'Cause I Like U' Changbin tiếp tục giải thích:"còn bài này thì sao."

Jisung bấy giờ mới đọc lại tên tựa đề, đọc lại một lượt lyrics thật kĩ càng.

Thôi xong, cậu không hề chú ý đến:"e-em lại cho rằng anh viết nó cho Felix."

Sẳn cây bút chì trên tay, Changbin thuận đấy mà chọc nhẹ đầu tẩy vào trán cậu, hắn hừ một tiếng:"đừng có vớ vẩn chứ, người anh thích là em chứ không phải Felix, bọn anh chẳng qua chỉ hợp tác hát chung mà thôi."

Thế mà em cứ tưởng anh đơn phương Felix đấy.

Thú thật lúc em nghe xong em đã có một chút hụt hẫng trong lòng, chỉ là em không muốn để ai biết.

Còn hiện tại nghe được lời xác nhận của Changbin, chẳng hiểu sao Jisung lại nhẹ lòng một cách kì lạ.

Anh ấy không thích Felix.

Tốt quá rồi.

"Vậ-vậy anh thật sự thích em."

"Thằng nhóc con này, còn muốn anh xác nhận bao nhiêu lần nữa."

Jisung gãi đầu cười ngượng:"tại em không thể tin nổi, với cả em cũng không hề biết đến gợi ý của anh."

Changbin thở dài, hắn đưa tay đỡ trán:"em nói em nghĩ cả đêm rồi, vậy anh hỏi lần nữa."

"Hyung hỏi đi."

Cậu đã chuẩn bị tinh thần để trả lời rồi đây.

"Anh tránh né em là vì lí do gì?"Câu hỏi quen thuộc vào ngày hôm qua vang lên.

Nghe xong Jisung chớp mắt đáp:"không phải vì anh thích em đó chứ?"

"Nghĩ kĩ đi rồi trả lời."Changbin ẩn ý nói.

Đưa tay xoa cằm ngẫm chừng một phút, Jisung búng tay cái tách:"vì anh muốn chọc em ghen với tụi Hyunjin."

Hửm???

[SKZ] [Binsung] Tháng Chín Có Gió VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ