9.

123 13 1
                                    

"Này, mấy người có thấy dạo này Changbin hyung kì kì không?"Felix thì thầm với cả bọn.

Hyunjin nhíu mày hỏi:"kì là kì chỗ nào."

Seungmin gật đầu:"ừ, cậu nói rõ xem. Chứ lấp lửng kiểu đó ai mà biết."

"Thì tớ cũng không chắc, chỉ là cảm giác anh ấy dạo này thân thiết với Hannie lắm."Felix gãi đầu đáp:"làm gì cũng nhắc đến Hannie đầu tiên."

Hyunjin nhún vai:"trời ạ, tưởng cái gì. Chuyện bình thường mà, khi nào mà hai người ấy không thân nhau mới là có vấn đề, đằng này nhắc tên thôi có sao đâu, Minho hyung cũng thân với Hannie đấy thôi."

"Nhưng mà tớ cứ thấy sao sao ấy."

Felix chỉ cần nói Seungmin liền hiểu ngay chíp bông đang muốn đề cập đến chủ đề nào:"ý của cậu là hai người ấy thân thiết quá mức chứ gì."

Thấy Seungmin bắt đúng trọng tâm, Felix liền trả lời ngay:"đúng rồi đó, mà Changbin hyung á, ổng đó giờ mặt ngầu như cái bồn cầu ấy, có khi nào ổng cười cợt rồi còn giỡn hớt quá trớn như mấy bữa nay đâu."

Hyunjin cười khúc khích đáp:"ổng mà nghe được ổng lại đấm cho bạn vài cái bây giờ."

Seungmin nói:"hai người đó chung nhóm sản xuất nhạc mà, với cả thời gian Changbin hyung gặp Hannie còn trước cả tụi mình. Thân thiết là chuyện hết sức bình thường."

"Phải á, bạn đa nghi quá rồi Felix. Bạn sợ Changbin hyung cướp mất Hannie của bạn à."Hyunjin chọc ghẹo Felix.

Felix gãi đầu:"Tào lao, tại tớ thấy lạ thôi. Mà chắc có thể do tớ nghĩ nhiều."

"Hai người đó mà yêu nhau thì tớ đi bằng đầu, nhất là Changbin hyung ấy. Ảnh cuồng việc như cái máy, thời gian nghỉ ngơi còn không có chứ đừng có bảo là tìm người yêu."Hyunjin bĩu môi nói.

"Với cái tính tình của Changbin hyung, chỉ có người ta tán ổng thôi chứ ổng mà đi tán người ta. Ờm..nghe nó có hơi kinh dị nhờ."Seungmin xoa cằm không thể tưởng tượng ra được hình ảnh Changbin đi cua người khác.

Chẳng giống với hình tượng rapper ngầu lòi của anh ấy một xíu nào.

"Thì đúng rồi, ảnh toàn chê mấy bài chủ đề về tình yêu của anh Chan soạn sến súa đấy thôi."Hyunjin đồng tình với Seungmin.

"Anh Bin đẹp trai còn giỏi nữa, nhà thì có điều kiện. Có điều cái tính cách của ổng ba chấm quá, gì đâu mà cả ngày có khi ổng còn chả nói một câu."Felix khịt mũi trả lời.

"Tại cậu không được quan trọng với ảnh đó."

"Nè nha Hwang Hyunjin, mình đánh cậu bầm mắt nha."

"Ble..thấy chưa, bạn hung dữ như quỷ á."

Anh Chan ngồi gần đó, cuộc hội thoại của ba đứa nhóc, anh nghe không bỏ sót một chữ nào.

Hai đầu lông mày của Bang Chan khẽ chau lại với nhau, ánh mắt không tự chủ mà liếc về phía góc phòng bên kia nhìn Changbin đang đội sụp cái mũ xuống, giành hết tất cả sự tập trung của mình đổ dồn vào chiếc điện thoại trên tay.

Có thể bọn nhóc không để ý đến nhiều, nhưng riêng Bang Chan. Thân là một người trưởng nhóm kiêm luôn nghĩa vụ là một người anh trai lớn, đã thế Changbin còn ở bên anh biết bao nhiêu lâu rồi. Không lí nào anh lại không biết được thằng nhóc này đang có ý định gì.

[SKZ] [Binsung] Tháng Chín Có Gió VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ