Ở ta bắt được nhớ mong đã lâu toán học Olympic cá nhân tái kim thưởng ngày đó, Thế hệ Kỳ Tích cũng lại lần nữa nâng lên thuộc về bọn họ đệ tam tòa cả nước đại tái quán quân cúp.
Trở lại trường học sau sở hữu ở cả nước đại tái trung lấy được vinh dự cá nhân cùng tập thể toàn bộ được đến giáo phương ngợi khen, nhưng là tựa như lại long trọng biểu diễn cũng muốn ẩn vào màn che lúc sau như vậy.
Đương sấm dậy vỗ tay cùng reo hò tan đi, sinh hoạt lại sẽ khôi phục dĩ vãng bình tĩnh, hoặc hoãn hoặc cấp mà tiếp tục hướng phía trước chảy đi.
Ta không có lấy đi đặt ở số nghiên bộ sách bài tập, ban đầu có vị năm 2 học muội vẫn luôn rất muốn ta bút ký, vì thế ta nói cho nàng kia chủ đề sách liền đặt ở ta thường xuyên ngồi kia trương bàn học trong ngăn kéo.
Bóng rổ bộ năm 3 sinh huấn luyện cũng đình chỉ, chẳng qua lần này là trường học quy định.
Cả nước đại tái lại sau này chính là sắp sửa trở thành mỗi người nhân sinh điểm cong học lên khảo thí, cho nên mặc kệ là vì trường học học lên suất vẫn là vì học sinh cá nhân suy xét, sẽ chiếm dụng tuyệt đại đa số thời gian cùng tinh lực xã đoàn hoạt động sẽ bị kêu đình đều còn tính hợp lý.
Làm ta cảm thấy có chút ngoài ý muốn chính là, vốn tưởng rằng liền sẽ như vậy ai đi đường nấy Thế hệ Kỳ Tích , bọn họ chi gian quan hệ ngược lại lại ở cả nước đại tái sau khi kết thúc trở nên so với phía trước muốn hòa hoãn như vậy một chút.
Kise vẫn là bộ dáng cũ, cùng ai đều có thể nói thượng nói mấy câu.
Nhắc tới cao trung Momoi tuy rằng sẽ có chút mất mát, lại cũng không có một mặt hoài niệm quá vãng dừng bước không trước.
Nhất tùy hứng Murasakibara Atsushi tới tìm Seijuro hỏi bài thi thượng sai đề.
Ngẫu nhiên ta cùng Seijuro ở về nhà trên đường gặp được Aomine Daiki, hắn sẽ từ túi giấy lấy ra hai cái hamburger đưa qua.
Midorima lại bắt đầu cùng Seijuro ở nghỉ trưa hoặc là khóa gian thời điểm hạ shogi.
Bị nguy với học lên lựa chọn Kuroko Tetsuya, hắn cũng tới hỏi qua ta cùng Seijuro kiến nghị, cuối cùng chúng ta ba cái hoa một giữa trưa thời gian, cho hắn vòng ra Tokyo Tokyo cùng chung quanh lân huyện có thể thuận lợi khảo nhập cao trung.
Kỳ thật bọn họ đều có đem lẫn nhau coi làm trân quý bằng hữu.
Vì thế đương những cái đó hàng rào tạm thời biến mất, lại lần nữa mặt đối mặt ngồi xuống khi, bọn họ vẫn là có thể giống như trước như vậy không hề khoảng cách mà nói chuyện phiếm.
Nhưng vô luận là khóc là cười, là viên mãn hay là tiếc nuối, thời gian liền như vậy đi qua.
Tất cả mọi người ở lặng yên không tiếng động mà lớn lên, ngẫu nhiên ta sẽ nghe thấy trong ban có người lẩm bẩm chính mình chế phục tay áo đoản một đoạn, bả vai nơi đó cũng hẹp một chút. Mà ta chính mình cũng trưởng thành một tuổi, thu được rất nhiều lễ vật, bất quá bởi vì số lượng quá nhiều, cho nên vẫn là theo thường lệ chỉ để lại thân cận nhất người tặng lễ, mặt khác tắc bị bỏ vào Suou gia chủ trạch phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...