Sớm, Bạch Hàn Vĩ từ trong cơn mê man tỉnh dậy. Cảm thấy chính mình một khoảng mơ hồ, cả người nóng rực. Kiềm không được cảm giác bức bách cùng khó chịu.
[Ô.... Nóng. Hảo nóng a...]
Bạch Hàn Vĩ thống khổ rêи ɾỉ. Lại rơi vào tai Tề Lăng chính là đang cầu hoan. Tề Lăng lười biếng mở mắt, nhìn thấy người trong thân mềm nhủn, run rẩy, ở địa phương nào đó tự nhiên có phản ứng. Tề Lăng tay nhẹ nhàng vuốt tóc cậu, ôn nhu hôn hôn lên gương mặt vì hơi men mà phát đỏ.
"Bảo bối a~~ sáng đến lại dụ người như vậy nga~~ là muốn ta hảo hảo yêu thương sao"
Bạch Hàn Vĩ có chút mơ hồ nghe không rõ, cả người rơi vào khoảng không hừng hực nóng như trong lò than. Nước mắt cứ thế chảy ra thấm ướt gương mặt nhỏ xinh.
Tề Lăng có chút đau lòng giúp lau đi nước mắt. Lại từ giường ngồi dậy, tiến đến kệ tủ mở lấy đồ quay vào nhà tắm. Một lúc sau trở ra, gương mặt đượm ý cười, tay cầm lấy dụng cụ khuếch trương cùng một lọ thủy tinh lớn. Tề Lăng ngồi xuống, đưa tay trở người Bạch Hàn Vĩ nằm sấp lại, đâm dụng cụ khuếch trương vào từ từ mở rộng hậu huyệt ra. Lỗ nhỏ khi mở rộng vừa đủ, Tề Lăng thậm chí còn nhìn thấy chất lỏng trong suốt đang sóng sánh đánh vào thành nội bích đỏ tươi. Bất giác liếʍ liếʍ môi, Tề Lăng nở nụ cười tà ấn ngón tay vào trong. Khi ngón tay vừa vào trong hậu huyệt, chất lỏng đột ngột tràn ra ngoài một ít. Đưa ngón tay khuấy động bên trong sau đó rút ra đưa lên bên khoé môi nếm thử. Tề Lăng cảm giác một dòng nhiệt đánh thẳng vào cơ thể. Vị say của thứ rượu mạnh này dường như đận càng thêm đậm. Hắn hai mắt lưu ly cười quyến rũ, đến bên tai Bạch Hàn Vĩ phun thổi nhiệt khí.
"Bảo bối a~~ em cảm thấy nóng sao? Ta giúp em hạ nhiệt a~~"
Đưa hai tay bế lấy Bạch Hàn Vĩ tiến đến lọ thủy tinh lớn, trở tay vòng qua hai đùi cậu dạng rộng hai cánh mông đầy đặn ra.
Dòng rượu được ủ mấy tiếng đồng hồ trong cơ thể theo lỗ nhỏ chảy xuống lọ thủy tinh không cách nào khống chế.
Đợi đến khi đã xả hết rượu, Tề Lăng liền đưa Bạch Hàn Vĩ vào nhà vệ sinh, nhẹ nhàng đặt xuống bồn tắm. Lần nữa bước ra ngoài. Ước chừng hơn nửa tiếng sau, Tề Lăng quay lại, trên tay là một thùng giữ nhiệt cỡ lớn. Tiến đến bên bồn, Tề Lăng ôn nhu cười nói :"Bảo bối~~ ta sợ em không chịu được nóng lại mê man, ta sẽ không được ngoạn em a~~ Liền chuẩn bị vài thứ giúp em hạ nhiệt nga~~"
Nói rồi đầu tiên là xả nước vào bồn. Để đến nước lấp xấp vai cậu, liền mang tất cả đá lạnh trong thùng giữ nhiệt đổ vào.
"A——"
Bạch Hàn Vĩ chính là từ trong mê man không rõ, tiếp xúc với nhiệt độ lạnh băng liền choàng tỉnh. Hét thảm một tiếng. Cả người ngoại trừ lãnh chính là lãnh. Cái lạnh xâm nhập vào trong cơ thể như ngàn con dao cứa da thịt đến toé máu. Hai tay hoảng loạn chụp lấy thành bồn muốn đứng dậy liền bị tàn nhẫn gỡ ra.
Tề Lăng vẫn giữ lấy một mạt ý cười, liền không chút khách khí lấy một tấm thuyr tinh dày đã được khoét một chiếc lỗ nhỏ trên mặt đậy lên phía trên bồn tắm. Tuyệt đối giam giữ cậu bên trong dòng nước lạnh. Cứ thế quay ra, đến khi bước vào tay lại cầm thêm một thùng giữ nhiệt tương tự, kéo tấm thủy tinh phía trên đầu Bạch Hàn Vĩ ra liền trút toàn bộ vào. Sau đó đậy lại như cũ, nghĩ không an tâm, Tề Lăng đặt bên trên tấm kính một khung ghế gỗ nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HOÀN] Tận Cùng Thống Hận
Historia CortaTác giả: Havi Nguồn: Internet Tình trạng: End Tag: đam mỹ, cường công-nhược thụ, báo thù, tàn nhẫn lãnh khốc tra công, si tình đáng thương khuyết tật thụ, nhất thụ đa công, SE chính văn/ HE ngoại văn ❌❌❌ Lưu ý: r@pe; SMUT/bạo hành nặng; không dành...