Chương 10

19 1 0
                                    

Bạch Hàn Vĩ đầu tiên là ngẩn ra, sau đó là không tin. Cậu cố sức vùng khỏi tay Tề Lăng lui về phía sau. Dùng đôi mắt tràn ngập kinh hoảng cùng giận dữ hướng về phía Tề Lăng biểu thị cảm xúc của cậu lúc này.

Tề Lăng bị ánh mắt Bạch Hàn Vĩ triệt để chọc giận, hắn nở nụ cười nhu nhu mà tà khí nói :"Có phải em cho rằng ta đang lừa em không, bảo bối? Em muốn đi kiểm nghiệm? Được ta đưa em đi. Coi như giúp em gặp bà ta lần cuối."

Nói rồi bất chấp Hứa Du ngăn cản, tay vòng qua hông Bạch Hàn Vĩ bế lên đưa đi.

Bạch Hàn Vĩ suốt quãng đường nhẹ vò gấu áo bệnh nhân. Gương mặt trắng bệch vốn không có huyết sắc giờ trắng càng thêm trắng. Vì sao mẹ cậu lại mất? Trước đó đến thăm, mẹ chính là tươi cười, bệnh tình chuyển biến cũng tốt hơn, tại sao bây giờ.... Cố Vãn Thâm sao lại giữ kín không cho cậu biết? Anh đã hứa sẽ chăm sóc mẹ cậu, ép cậu làm một tính nô ngoan ngoãn. Lại đến giờ mẹ cậu lại bí bí ẩn ẩn mà qua đời. Bác sĩ tại lần cuối cậu thăm mẹ cũng nói nếu tiếp tục nhận điều trị, bệnh sẽ không phát tác, thế...thế nhưng...

Tề Lăng trầm mặc lái xe, đầu tiên Tề Lăng hắn là hay tin Vũ Chân Trân mất chính là không quá 1 tuần trước khi Bạch Hàn Vĩ đến nhà. Đến tận khi tự mình điều tra thì mới biết, Vũ Chân Trân hơn 3 tháng trước đã ngừng tiếp nhận điều trị. Đến hơn 1 tháng trước tiếp nhận tử vong. Vài ngày trước hắn liên lạc với Cố Vãn Thâm về điều này. Cố Vãn Thâm cũng không có ý định che giấu, khẳng định điều tra từ Tề Lăng là thật, ngoài ra anh không nói gì hơn về việc Vũ Chân Trân tự ngừng điều trị.

Liếc mắt nhìn thân ảnh gầy đến không thể gầy hơn bên cạnh mình, Tề Lăng cười nhạt. Đến cuối cùng Cố Vãn Thâm cũng chỉ là kẻ độc tài, ngu ngốc bị giày vò giữa yêu và hận. Người ngoài cuộc đúng là luôn tỉnh táo mà. Cũng không phải Tề Lăng hắn chưa từng mở lời ngỏ ý Vãn Thâm điều tra chân tướng sự việc năm xưa, nhưng anh năm lần bảy lượt gạt bỏ. Lừa mình dối người hơn 7 năm trời, Cố Vãn Thâm a~

'Kít' Xe dừng trước cổng của bệnh viện trung ương S nổi tiếng. Không nặng không nhẹ cầm tay Bạch Hàn Vĩ một đường kéo vào trong. Tiến vào thang máy bấm di chuyển xuống tầng hầm. Bạch Hàn Vĩ sau khi thấy bảng hiển thị tầng ngày càng giảm lại không hiểu. Ngước nhìn Tề Lăng.

"Bảo bối, mẹ em không tiến hành an táng, bà được giữ dưới đây" Tề Lăng trong lời nói có chút khinh thường hừ lạnh.

Cố Vãn Thâm không cho phép an táng mà cho người mang vào hầm xác trong bệnh viện ngâm formalin giữ xác. Cố Vãn Thâm chính là có ý định sau đó một thời gian khi Bạch Hàn Vĩ đến thăm sẽ giả vờ Vũ Chân Trân tiếp nhận điều trị tích cực, chỉ nhìn, không vào được. Cố Vãn Thâm không thể nói cho Bạch Hàn Vĩ biết việc Vũ Chân Trân mất, vì nếu như vậy, Bạch Hàn Vĩ cũng sẽ không bên cạnh ngoan ngoãn như bây giờ nữa. Có thể lêи đỉиɦ điểm của hậu quả chính là dùng cái chết để thoát khỏi Cố Vãn Thâm, ai biết được. Hiện giờ thứ giữ Bạch Hàn Vĩ ở lại chính là cảm thấy tội lỗi, tình yêu dành cho Cố Vãn Thâm và mẹ mình. Nó giống nhưng ba chân chống vững chắc, nếu mất một thì toàn bộ sẽ sụp đổ. Cố Vãn Thâm lại không thể cưỡng chế Bạch Hàn Vĩ muốn sụp đổ ở lại bên mình. Vì người muốn rời đi, giữ họ lại cũng chỉ là thân xác khô cằn.

[ĐM/HOÀN] Tận Cùng Thống HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ