Gian hầm giam tối tăm liên tục vang lên những tiếng bẻ vỡ kinh dị. Cố Vãn Thâm mắt không chớp nhìn thảm trạng trước mặt. Đôi chân nguyên bản trâng nõn giờ đã bê bết máu. Bạch Hàn Vĩ suy yếu nằm dưới đất, cậu không còn đủ sức để la hét, chỉ còn có thể run rẩy chịu đựng đau đớn tê tâm liệt phế. Cố gâng cử động đầu ngón chân, Bạch Hàn Vĩ phát giác ngoại trừ nhúc nhích khe khẽ, đôi chân vì liên tục thương tổn mà tê dại đi.
Cố Vãn Thâm lướt qua đồng hồ trên tay, thời điểm cũng đã 2 tiếng, Bạch Hàn Vĩ bị đánh gãy chân rồi nối lại đã hơn 50 lần. Nhìn đến hai chân buông thỏng máu thịt của cậu, Cố Vãn Thâm không thể kiềm được ý muốn thị huyết của mình. Nhưng anh vẫn biết, đánh 236 gậy, nối lại 236 lần thì cho dù Bachh Hàn Vĩ có thêm 1 đôi chân cũng không gánh đủ.
"Được rồi! Đã bao nhiêu lần?" Cố Vãn Thâm vuốt ve bụng nhỏ của Khê Vĩ, vừa lòng nhìn Khê Vĩ ngoan ngoãn theo dõi toàn bộ quá trình cùng mình, hướng nam nhân bên cạnh Hàn Vĩ lên tiếng.
"Đã 54 lần"
"Ân, những cái còn lại chuyển thành đánh" Lại nhìn đến cơ thể không còn nguyên vẹn của Hàn Vĩ, Cố Vãn Thâm lại chần chừ.
"Thâm, nếu tiếp tục, anh ấy sẽ chết mất" Khê Vĩ nhỏ giọng lên tiếng.
"Em biết đấy, nếu không thật sự trừng phạt, sẽ không thể ghi nhớ được"
"Nhưng anh ấy đã thảm đến thế rồi...."
"Em có cách nào khác sao?" Cố Vãn Thâm nhíu mày.
"Có thể chỉ cho đánh thêm 50 gậy. Số còn lại chính là số ngày anh giam anh ấy vào đây, được chứ?"
Cố Vãn Thâm suy nghĩ, lại cảm thấy ý này không tệ liền hướng thủ hạ phân phó.
"Đánh 50 roi. Sau đó giam vào, mỗi ngày đều cho nam nhân đến thao. 136 ngày sau tôi đến xem qua"
Sau đó bế Khê Vĩ rời khỏi ngục giam lạnh lẽo.
Sau khi Cố Vãn Thâm đi khỏi, người nam nhân phụ trách hành hình nhìn đến thân thể Bạch Hàn Vĩ, khinh miệt hừ lạnh :"Hừ, đần độn đến mức nào lại chạy trốn chứ".
Bạch Hàn Vĩ nhúc nhích đầu ngón tay, cơ thể rệu rã như bị cán qua rất nhiều lần. Xương sống đau đớn, l*иg ngực cũng đau đớn. Khắp thân thể, ngoại trừ đau, cậu không thể cảm nhận thêm bất cứ cảm giác nào nữa.
"Anh Tôn, y chảy nhiều máu như vậy, hay là cho người cầm máu?".
Một thủ hạ đứng gần đó kiềm không được lên tiếng.
Người nam nhân tên Tôn nhìn đến Bạch Hàn Vĩ, máu đều là chảy ra. Cơ thể không nhìn thấy chỗ thịt nào còn vẹn, ngay cả cổ cũng nổi lên vệt tím bầm.
"Treo y lên đi, lấy nước muối đến."
Sau khi đem Bạch Hàn Vĩ treo lên lơ lửng, Tôn không chút nhân nhượng càm thấy xô nước muối hất thẳng lên người Bạch Hàn Vĩ.
Cảm giác cắt da cắt thịt so với lúc nãy còn thống khổ hơn. Vết thương nhiễm nước muối cũng dần ngừng chảy máu, thế nhưng đau đớn như bị cứa ra làm Bạch Hàn Vĩ rên rĩ. Nhưng chính là, sau khi đau đớn qua đi, còn lại là cái ngứa khó chịu. Giãy dụa nho nhỏ hòng giảm thiểu ngứa ngáy nơi miệng vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HOÀN] Tận Cùng Thống Hận
Truyện NgắnTác giả: Havi Nguồn: Internet Tình trạng: End Tag: đam mỹ, cường công-nhược thụ, báo thù, tàn nhẫn lãnh khốc tra công, si tình đáng thương khuyết tật thụ, nhất thụ đa công, SE chính văn/ HE ngoại văn ❌❌❌ Lưu ý: r@pe; SMUT/bạo hành nặng; không dành...