Chương 19: Nhập viện

17 0 0
                                    

Bạch Hàn Vĩ tồn tại trôi qua ngày đêm không rõ. Ngay cả khi bên ngoài đã là mùa xuân ấm áp thì cả thân người cậu tê liệt, dại đi. Không cần biết thời gian, cậu luân phiên bị người đến mang ra phát tiết. Ngay cả tâm trí cậu cũng dần mơ hồ. Tính đến ngày cuối cùng Cố Vãn Thâm đến đã là bao lâu? 1 tuần? 2 tuần? Hay là 1 tháng, Bạch Hàn Vĩ không biết, mà vốn dĩ cậu cũng không hề biết. Thỉnh thoảng cửa mở, một vài người mặc áo blouse trắng đeo khẩu trang bước vào, tiêm vào người cậu chất nào đó. Sau đó, gần như ngay lập tức cậu trở nên mê man. Đã lâu không ăn, cơ thể dựa vào những loại thuốc được tiêm vào người mà sống, ngay cả dạ dày dường như cũng bị tạm ngưng hoạt động đã lâu.

Bạch Hàn Vĩ cảm thấy mệt mỏi, muốn ngủ một chút. Cơ thể bẩn thỉu nhơ nhớp tϊиɧ ɖϊ©h͙ cùng vết thương, cùng máu, cùng bụi bẩn cũng đã làm cậu quen đi.

Cơ thể vừa trải qua một trận điên cuồng tra tấn, hậu huyệt đến giờ vẫn còn nhồi nhiều dụng cụ kỳ quái không thể lấy ra làm cậu buồn ngủ. Muốn ngủ một chút. Đến đó, tâm thức cậu dần phai nhạt.

'Chát'

Một cái tát vang dội giáng vào mặt, tóc cũng bị người thô bạo kéo ngược lên. Bạch Hàn Vĩ cố gắng mở mắt nhưng cũng không thể. Mi mắt như đeo chì nặng trĩu. Đối phương dường như cũng không kiên nhẫn. Thô bạo banh hai mắt cậu ra, lập tức một dòng nước dội thẳng vào mắt cậu. Không kịp bất ngờ hét lân, đôi mắt cay rát ngứa ngáy làm Bạch Hàn Vĩ điên cuồng giãy dụa. Mắt đau quá. Đau...

"Haha, còn lười biếng nữa không? Đừng tưởng mày bị thương là có thể lười. Lão đại có nói, chỉ cần mày không chết, tụi tao có quyền tùy ý thượng mày. Thế nào? Tao cho mắt mày hưởng một chút, chỉ có bụi thuốc kháng sinh cùng nước ớt. Đừng bảo mù luôn nhé. Haha"

Theo sau giọng nam đó là hàng loạt tiếng cười. Nhưng Hàn Vĩ cậu mắt cay như nổ, không muốn để ý đến. Mà đám nam nhân kia nói xong cũng liền đè cậu ra, ép lấy hai chân cậu lên, thô bạo ấn dươиɠ ѵậŧ vào. Bạch Hàn Vĩ vùng vẫy, hai tay không có ý đẩy nam nhân ra, chỉ tập trung chà xát mắt. Ngứa, cay, đau. Đó là những gì cậu cảm thấy bây giờ.

Một cú đỉnh nhập cực mạnh lôi kéo cậu về, cùng với một quyền mạnh mẽ vào bụng cậu. Ngay lập tức làm cậu bất lực nằm im, miệng phun ra một ngụm máu. Máu từ miệng, mũi đồng loạt chảy ra. Đám nam nhân ngừng lại xem xét tình hình, cảm thấy người dưới thân có chút bất ổn, liền cẩn thận xem xét hơi thở. Cảm thấy hơi thở mong manh của người bên dưới, đám nam nhân thở phào. Nhưng chưa đợi họ yên tâm, mắt Bạch Hàn Vĩ máu chảy ra không ngừng.

"Ch...chết rồi. Có thể.... Có phải hay không?..." Một người lắp bắp, kinh hãi hỏi.

Sau đó tất cả nam nhân đều đồg loạt ly khai người Bạch Hàn Vĩ, vứt cậu vào một xó, cùng nhau chạy ra khỏi tầng hầm.

------------------------

Bạch Hàn Vĩ đầu óc mê, man nhưng cũng đã muốn tỉnh lại, mở mắt ra liền thấy xung quanh là một mảng tăm tối liền hoảng sợ nhắm mắt lại, sau đó mở ra thêm lần nữa. Tất cả thu vào trong mắt cũng chỉ là một màu đen kịt. Bạch Hàn Vĩ sợ hãi, phải không bản thân đã mù loà rồi sao?

[ĐM/HOÀN] Tận Cùng Thống HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ