3

318 35 9
                                    

Ngày hôm sau tới, hiện giờ đã hơn 6 giờ sáng rồi mà cái cậu bạn Han Taesan này vẫn không chịu dậy đánh răng rửa mặt để đi học. Trường thì bắt 6h30 có mặt mà giờ... Haizzz.Đến cả bác quản gia gọi cậu còn không thèm dậy ấy chứ nói gì là TỰ GIÁC ĐI HỌC cơ chứ.

"Ưm...nghỉ đi, cháu không muốn đi học đâu~"

"Ầyy...Không được đâu ạ, bà chủ sẽ biết được đấy ạ."

"Vậy cho cháu xin 5 phút nữa thôi ạ..."

"huhu.. Từ nãy tới giờ cậu xin hết 15 phút rồi đấy ạ... Cậu mà không dậy bà chủ giết tôi mất!!"

"Cậu Taesan à...cậu mà không ra ngoài là cậu Donghyun sẽ đá bay cửa nữa đấy ạ..."

"...Hả? KIM DONGHYUN đang ở đây á??"

"Dạ.."

Taesan nghe thấy tên bạn yêu của mình liền bật hẳn dậy, cậu cuống quýt mặc cái quần đùi vào rồi đánh răng rửa mặt thần tốc để xuống dưới nhà đón bạn mình.

"Taesan dậy muộn mất 30 phút rồi?"

Cậu vừa đi cầu thang vừa lén lén lút lút nhìn xung quanh nhà như mấy thằng ăn trộm vậy.

"A! Leehanieee.."

"Đừng có giở trò đó ra. Giờ mà cậu không cắp sách nhanh tới trường là tớ sẽ không chơi với cậu cậu nữa đâu nhá!"

"Đằng nào cũng muộn mất rồi..Cậu đợi mình tới muộn học mà vẫn ở đây à? Hihiii, yêu cậu quá đii"

"Hôm nay tớ cúp, nay tớ có việc ở phòng hội học sinh nên không học hôm nay."

"Thôi, chúng ta đi tới trường đã."

...

Taesan nằm ườn ra bàn, cậu mải mê suy nghĩ về Leehan của cậu nên không biết rằng cô giáo và các bạn đang nhìn chằm chằm vào mình. Lúc cô bạn lớp phó ngồi cạnh đẩy cánh tay đang chống cằm xuống thì cậu mới bừng tỉnh dậy nhìn mọi người.

"Han Dongmin! Em...em đi ra ngoài đứng cho cô! Đã vào muộn còn mải suy nghĩ gì ở đây hả? Học hành thì không lo, em muốn mai sau ra trường làm đầu gấu hả?"

"Haizzz...Cô à, em biết rồi ạ."

"Mấy thằng nói biết rồi toàn là mấy thằng không hiểu cái gì hết á."

"..."

Taesan biết việc càng cãi chuyện càng cũng sẽ rắc rối hơn nên cậu đành chấp nhận số phận mà lén cầm điện thoại đi ra ngoài đứng.

Đứng tới lúc chân mỏi ra rời, tay không còn muốn lướt Facebook nữa thì mới than ngắn thở dài, chân bị tê vì đứng im một chỗ khiến cậu bất lực ngồi sụp xuống dưới đất nghỉ ngơi.

Ai mà có ngờ được đúng lúc ấy, bạn xinh xinh của Taesan lại xuất hiện, đã vậy bên cạnh còn đi chung với ông nào thấp thấp mà mặt cũng xinh xắn nữa.

"Ủa? Bạn sao lại ở ngoài này vậy Taesanie?"

"Tớ...Tớ mải nghĩ về bạn nên bị cô bắt ra ngoài này đứng cho mỏi giò."

"...Học hành không nghĩ, nghĩ toàn mấy cái linh tinh."

"Leehan xinh yêu của tớ có phải cái thứ linh tinh mà cậu nói đâu?"

[Gongfourz] Bạn xinh xinh của Taesan này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ