5

219 29 4
                                    

Hai người im lặng một hồi rồi Taesan mới ngỏ lời dẫn em tới căn-tin ăn trưa. Nhưng em lắc đầu từ chối khiến tình huống càng khó xử hơn trước.

"Tớ đi trước đây."

Leehan nói rồi đi xuống lầu một mình bỏ mặc lại cậu đứng trên sân thượng với đống suy nghĩ cứ mãi dày vò cậu.

Tiếng chuông vang lên, Taesan nào có mà ngờ được, vì suy nghĩ mãi mà cậu đã ngồi ở trên sân thượng gần 1 tiếng trời. May mà giờ mới tháng 8 trời thu má mẻ chứ không là cậu đã thành mèo nướng luôn rồi.

...

"Taesan Taesan, sao rồi?"

Riwoo quay xuống lo lắng hỏi. anh cũng đang mệt mỏi suy nghĩ hướng giải quyết cho vụ Taesan lỡ gặm mỏ Leehanie đây này. Không biết thằng bạn anh đã làm gì ngu ngốc không nữa.

"Làm rồi, tao tỏ tình Leehan rồi."

Anh nghe thấy vậy liền ngạc nhiên hét lớn.

"WTF?? TỎ TÌNH RỒI??"

"Câm mỏ lại, bộ mắc được chú ý lắm hả?"

"Tại ngạc nhiên chứ bộ, rồi sao? Cậu ấy bảo gì? Chấp nhận không? Mà tao nghĩ rồi cũng sẽ chấp nhận thôi, bọn mày dính nhau như keo 502 ấy, người thường không biết tưởng bọn mày là người yêu nhau lâu rồi."

"...Cậu ấy chưa từ chối, cũng chưa đồng ý. Tao bảo cậu ấy suy nghĩ xem sét lại một lần nữa."

"Cũng được. Thế rồi sao mặt mày xị như bánh đa thế kia?"

"Xùy xùy, quay lên học đi cho bố mày ngủ."

"Bạn bè như cái bẹn bàn."

...

Mấy ngày sau...

"Leehan à, về chung với tớ đi!"

Taesan hớn hở cất hộp bút vào cặp (tại nãy giờ toàn ngủ với suy tư thôi chứ học hành gì đâu mà sách vở..) cậu cắp sách lên rồi chạy vội ra chỗ Leehan.

"Nay tớ đi có việc rồi, cậu về trước đi."

"Thôi không sao, cho tớ đi chung với! Có gì tớ đợi cậu."

Leehan nghe vậy liền ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mắt cậu nói nhỏ.

"Về trước đi Taesan à."

"..."

Riwoo đang tính cắp đít về để chơi với thằng em mới quen trên mạng thì thấy tình hình căng quá đành kéo cổ lôi Taesan đi trước.

"Vãi thật, nãy tao thấy mắt Leehan rồi, sợ vãi đái."

"..."

"Sao vậy? Sạt boi rồi à?"

"Bạn ấy chưa bao giờ nhìn tao bằng ánh mắt đó.."

"Có phải tao làm gì sai nữa đúng không?"

"Biết vậy tao sẽ không tỏ tình cậu ấy."

"Shibal, biết vậy thì cứ để tình cảm này nó chết quách luôn đi cho xong."

Taesan cúi gằm mặt xuống đất, cậu vừa mắng bản thân vừa nước mắt lăn tròng khiến Riwoo đứng bên cạnh có chút không nỡ nặng lời hay trêu gì cậu nữa Anh nhẹ nhàng vỗ về thằng bạn rồi nói.

[Gongfourz] Bạn xinh xinh của Taesan này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ