14

178 22 7
                                    

Vừa bước xuống dưới lớp học, Taesan đã bị cô bạn lớp trưởng đi lướt qua nhắc khéo.

"Lần sau đừng nói mớ nữa nhé, tớ sẽ không nói cho ai biết là cậu thích Leehan đâu à~"

Rồi, nó làm cậu giật mình thẹn đỏ cả mặt. Leehan chưa hiểu chuyện gì thì đã thấy Yuri bước gần tới nên liền lo lắng nắm chặt tay cậu hơn. Taesan nhẹ dùng ngón cái xoa ngón tay em, cậu cười tươi, taesan tin tưởng em sẽ làm được mà.

"Leehanie, chân tớ đau quá đi."

Cô chống nạng bước tới, bĩu môi nhìn hai người tay trong tay. Nhìn mặt cô, cậu cũng biết được tâm trạng của cô gái này chắc hẳn đang ghen ghét tới phát điên luôn rồi.

"À..ừm, Yuri này-"

"Hả? có chuyện gì sao?"

"T-tớ..."

Cậu đứng đằng sau nhẹ vuốt lưng em, lấy cho em thêm chút can đảm.

"Tớ xin lỗi, nhưng tớ rất tiếc phải từ chối lời đề nghị của cậu rồi...Cậu không phải người tớ thích Yuri à, mong cậu tìm được người tốt hơn tớ."

Yuri nghe xong thì đứng người, cô ngạc nhiên hỏi lại.

"T-tại sao vậy?..Tớ có gì không tốt ư?"

"Không phải, chỉ là tớ có người mình thích thực sự rồi."

"...Khốn kiếp, rõ ràng cậu phải là của tôi."

Cô lẩm bẩm, ánh mắt sắc lẹm nhìn chăm chăm vào người đứng đằng sau em cá nhỏ. Taesan tự dưng bị nhìn thì cũng hơi rén, nhưng rồi cậu bước lên một bước nắm lấy tay em rời đi.

"Chuyện giải quyết xong rồi, chúng tôi đi trước nhé?"

Cô cười khổ, ngã khụy xuống đất khóc một trận lớn. Cây nạng cũng đã bị cô ném ra xa, nó cũng không còn đủ tốt để chống đi được nữa.

...

Em muốn quay đầu nhìn lại, trong thâm tâm em cũng không nỡ nói như vậy. Vì em biết rằng, nếu người mình thíhc từ chối tình cảm của mình thì sẽ đau lòng lắm.

"Leehan, cô ấy lớn rồi. Không phải con nít 10-12 tuổi nữa. Rồi cũng tới lúc cô ấy nghĩ thông suốt mà hiểu rõ bản chất vấn đề thôi mà. Bạn đừng lo nữa."

Cậu cúi đầu nghịch chỏm tóc nâu dài không vào nếp của em, Leehan cũng gật đầu, em nắm chặt tay cậu rồi cười tươi nói nhỏ.

"Taesan à, cùng nhau trải qua nhiều câu chuyện trong cuộc sống cùng tớ nhé."

"huhu, Leehanieee, anh yêu bạn chết mấtt."

Cậu vô lấy ôm em ngã uỳnh xuống đất, may mà không đập đầu vào chậy cây gần đó.

"Cậu xinh quá đii~"

"Thế cậu yêu tớ vì tớ xinh thôi hả?"

Em bĩu môi nói.

"Không hề, anh yêu bạn vì con người bạn chứ bộ. Leehan của anh xinh nè, Leehan biết làm trò đáng yêu nè, Leehan còn tinh tế, học rất giỏi, còn ngoan ngoãn, hay cười. Tuy Leehan của anh nấu ăn không được ngon nhưng anh luôn tin tưởng bạn đã làm rất tốt. thật ra thì bạn cũng không cần học nấu ăn đâu, vì có Taesan anh lo chuyện đó rùi. Bạn chỉ cần luôn vui vẻ, luôn yêu thương anh, luôn hạnh phúc là được rồi."

[Gongfourz] Bạn xinh xinh của Taesan này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ