4.

865 100 3
                                    

Quán bar của Film trước giờ luôn được sửa sang định kỳ, cụ thể là làm vệ sinh hoặc thay mới các thiết bị.

Lần này mọi thứ đều vẫn còn rất mới nên chủ yếu là dọn dẹp tổng vệ sinh, ngoại trừ chiếc biển hiệu của quán ra. Chúng bị mấy gã say xỉn phá hỏng vào tối hôm kia, đèn đã không còn hoạt động nên đành phải thay toàn bộ.

Xuyên suốt quá trình đó Film luôn đứng xem xét mọi người làm việc. Cô là một người rất có nguyên tắc, một khi đã làm gì thì đều rất tận tâm.

Chỉ đợi mọi người xong xuôi thì đợi họ vào ăn trưa cùng, dù sao người làm ở quán đều là những người có điều kiện khó khăn, giúp đỡ họ cũng là một điều đúng đắn.

"Hai anh treo tấm bảng cẩn thận nhé, làm xong thì mọi người cùng vào ăn trưa."

Bước cuối cùng sắp hoàn thành rồi, Film định bụng sẽ vào trong trước để dọn đồ ăn cho nhân viên thì cô thấy một chiếc xe rất quen thuộc chạy ngang rồi tấp lại ngay trước quán.

Biết sắp có điều không lành, Film liền quay lưng bước thật nhanh nhưng chưa kịp vào trong thì liền bị ai đó chộp lấy cánh tay.

"P'Film ơi!!! Chị đang làm gì đấy? Định trốn em à?"

Namtan vừa đi từ xa đã thấy Film đang đứng đấy nên liền đỗ xe thật lẹ, nào ngờ cô vừa xuống xe chị ấy liền đi vào trong, may là cô chạy xuống giữ lại kịp.

"Biết thế mà còn giữ tay tôi? Buông ra nhanh lên."

Trời nắng 40 độ đã đành, nay còn bị làm phiền bởi đứa nhóc lắm mồm này lại khiến Film đau đầu nhiều hơn.

"Ơ? Sao lại phải buông khi chị là của em chứ."

Con bé này nói chuyện đã sến súa, lại còn đáo để kéo Film lại rồi vòng tay qua ôm lấy. Ôi trời, cảnh tượng này đều được tất cả nhân viên trong quán nhìn thấy, đây cũng chẳng phải là lần đầu nên mọi người cũng chỉ biết cười trừ.

"Cái con bé này, em có bị thần kinh không đấy? Trưa nắng nóng như thế em còn không để tôi nghỉ mà lại đến đây phá tôi là sao vậy?"

Film vùng vẫy, cố gắng vùng ra nhưng thật vô ích. Namtan giữ chặt quá, cô chẳng thể làm gì cả.

"Em có phá đâu? Chị mệt hả, vậy em với chị dô phòng. Mình NGỦ VỚI NHAU đi."

Ba chữ "ngủ với nhau" lọt qua tai Film không nổi, chúng bật lại với một cái tát thẳng vào mặt của cô dành tặng cho Namtan.

Namtan khi nãy cố tình nhấn mạnh để chọc chị, nào ngờ lại nhận được sự phản kháng mạnh mẽ đến thế. Một cái tán của Film mà làm mặt Namtan lệch hẳn qua một bên là đủ hiểu.

"Bỏ tôi ra ngay cái đồ biến thái nhà em! Tôi tát em thêm một cái nữa đấy."

"Trời ơi khuôn mặt xinh đẹp của em! Nó là vốn liếng của em đấy. Chị đánh thế thì em xấu đi, mà xấu rồi sao cua được chị đây?"

Namtan mếu máo, cô cố tình xoay gương mặt đang đỏ lên với năm dấu tay hằng trên đó về phía Film như để bày tỏ vẻ đáng thương, yếu ớt của mình.

[ViewJune] PlayGirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ