11.

451 80 25
                                    


Không khí của buổi tối dường như bị phá hỏng, View cũng ngừng ăn, cả Tu cũng thế. Tu thở dài, cô nhìn Emi rời đi với ánh mắt chán nản. Hai người là chị em ruột nhưng nhìn đi nhìn lại thì chẳng có gì giống nhau, cả về ngoại hình lẫn tính cách. Emi lúc nào cũng thích can dự vào những việc mà cô làm, nhất là mấy chuyện yêu đương.

"Xin lỗi em, Emi nói chuyện có phần lổ mãng."

"Vâng không sao. Em chở chị về nhé." View nhìn đồng hồ trên tay, cũng không còn sớm.

"Được."

Cả hai tiến đến cửa nhưng phải đi ngang bàn của Emi, điều đó làm View có phần khó chịu, mặc khác thì ở đó còn có ai kia nữa.

View và Tu đều làm ngơ Emi và June cũng đang chuẩn bị rời đi mà lướt ngang qua, nhưng mọi chuyện đương nhiên là không dễ dàng đến vậy.

"View." Giọng nói đã mấy ngày không nghe thấy, nay lại gọi tên cô khiến cô giật nảy người.

View xoay lại nhìn, Tu cũng theo đó mà dừng lại, cách đó không xa cô thấy June cùng Emi đến gần chỗ mình.

"Em. Chở tôi về." June khoanh tay trước ngực, giọng nó có phần ra lệnh.

"Vâng?" View dường như chưa hiểu được tình huống này cho lắm, cô cứ đứng đó nghệch mặt ra.

"Xin lỗi chị nhưng tôi và Benyapa đang có cuộc hẹn với nhau, em ấy sẽ chở tôi về." Tu bên cạnh lên tiếng trước, cô nắm lấy tay View kéo đi.

"Cô là gì của em ấy vậy?"

June hỏi ra câu này chính là để nhắc khéo cái hôm ở bệnh viện, lúc đó Tu rõ ràng là đã nghe và hiểu những gì cô nói. Thế nào mà vẫn hẹn người yêu cũ đi ăn cùng được chứ? June suy nghĩ trong đầu đầy mỉa mai đối phương nhưng cũng chẳng buồn nói ra.

View không vì Tu lôi kéo đi mà đi theo, ánh mắt sắc lẹm của June cứ đặt lên người cô, đôi lúc còn liếc sang Tu. Chả hiểu sao cô lại có cảm giác không ổn tí nào. Cô gỡ tay của Tu ra, khẽ nhích sang một chút.

"Em...xin lỗi chị. Chị có thể về trước không?" Tu cứng người, rõ ràng là cả hai đang trong cuộc hẹn.

June thấy View đứng gần mình hơn thì vươn tay ra nắm lấy cánh tay của em ấy. Bao nhiêu hành động và cử chỉ ấy đều được Emi thu gọn trong mắt, cô có hơi khó chịu, nhưng dù sao thì cuộc gặp này cô cũng chả mong muốn xảy ra, tốt hơn là nên rút lui trước.

"Xin lỗi em, tôi sẽ đưa em gái mình về trước. Ngày mai tôi sẽ đưa lại bản thảo hợp đồng cho em." Emi khẽ nhìn sang June vẫn đang khư khư ôm lấy cánh tay của View, không thèm màng đến mình.

"Ừ, cứ vậy đi."

Emi bước đến nắm lấy tay Tu rồi kéo đi trước. Cô không tin rằng June và View đang hẹn hò chỉ dựa vào mấy lời đồn thổi ở công ty vào sự việc lần trước, nhưng có vẻ rằng giữa hai người họ có điều gì đó mờ ám.

...

Đợi đến khi Emi và Tu đã rời đi hẳn, June liền buông tay View ra. Cô không nói không rằng cứ thế ra ngoài. View cũng chả hiểu chuyện gì, cô chỉ biết theo đuôi June như con cún nhỏ. Có vẻ như June không có đi xe đến, cô đứng ngay lề đường với ý định bắt taxi.

[ViewJune] PlayGirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ