Làm sao đây nhỉ? Tình huống này trông thật là gượng gạo làm sao. Sự xuất hiện của giám đốc Thasorn chen vào giữa ba người kia càng làm cho đám nhân viên đang hóng hớt nháo nhào lên. Ai trong công ty mà chả biết giám đốc bộ phận tài chính mê chủ tịch như thế nào, phải nói là theo đuổi cũng lâu lắm mà luôn bị phớt lờ. Nhiều chị em thấy cũng tội nghiệp, người muốn thì không có còn người có thì không cần."Em có sao không June?" Emi từ xa tiến lại gần đã vội vã giữ lấy vai June, vẻ mặt lo lắng của chị ta dường như thể hiện hết ra ngoài khi nghe thấy June đang gây gổ với ai đó trước công ty.
View dường như bị phớt lờ trong giây lát, cô cảm thấy khó chịu khi thấy chị ta động vào người June như thế. Rõ ràng là chị ấy đang đứng nép vào người cô nhưng lại bị kéo đi là sao?
"Tôi không sao. Chuyện này giải tán được rồi đấy." June gạt tay của Emi ra, cô quay sang liếc đám nhân viên tọc mạch một cái khiến họ co rúm người quay vào trong rồi cũng bỏ lên xe đóng sầm cửa lại.
Emi cũng không thể làm gì thêm, lúc này cô ta mới để ý đến sự hiện diện của View cũng đang đứng cạnh cũng có chút bất ngờ.
Ánh mắt chạm nhau, tưởng chừng cả hai sắp lao vào đấm nhau luôn rồi, nhưng đến cuối vẫn là View hừ lạnh một tiếng rồi bỏ lên xe. Quan hệ của cả hai thật sự có chút không tốt...
View lên xe nổ máy rồi chạy vút đi, cả hai vẫn không nói gì, chỉ đợi khi đã chạy đến một nơi vắng vẻ, cô mới tấp vào lề để nói chuyện với chị.
"Chị có đau lắm không? Em xin lỗi vì đã mang rắc rối đến cho chị..." View quay sang nhìn chị, nếu cô cẩn thận hơn thì có lẽ Ciize cũng chẳng theo cô đến được tận công ty.
Thật là em áy náy lắm, khuôn mặt em khó chịu nhăn lại khi nhìn thấy một bên mặt còn sưng đỏ của chị. Cô nhìn vết thương ấy một hồi rồi lại khẽ vươn tay ra chạm vào mặt chị như một cách để xoa dịu cơn đau ấy.
June từ nãy đến giờ vẫn tuyệt nhiên im lặng, mặc dù thế nhưng cô vẫn rất thuận thế xoay qua để cho em xoa lấy một bên má của mình, cô muốn xem coi đứa nhóc này sẽ làm gì tiếp theo. Nhìn em lo lắng cho cô thế kia chắc là đang xót lắm đây mà. Em càng lo lắng cô càng im lặng.
"P'June, chị còn đau không? Đừng im lặng thế chứ..." View ngồi đó chồm qua xoa xoa má cho chị mà chị cứ thế nguyên vẹn một biểu cảm làm cô càng sốt ruột hơn. Không phải là bị đơ người rồi đấy chứ?
"Tôi ổn, tôi không phải con nít."
Là có thật sự ổn không đấy? Sao cô thấy chị cứ làm cái mặt lạnh đó hoài nhìn sợ thật ấy chứ chẳng đùa. Chắc hẳn là chị vẫn còn đang rất giận cô đây mà.
"Ừm...hay là em chở chị đi ăn trưa nha, coi như là bù đắp lại tổn thất khi nãy." View nãy giờ vẫn không hề có ý định dừng việc xoa mặt chị lại.
"Được!"
June buông ra một chữ rồi ngồi thẳng người khiến View cũng phải rụt tay lại, nhìn chị có vẻ là giận lắm mới như thế. Cô chỉ biết thở dài rồi lại cho xe lăn bánh mà đâu ngờ rằng người bên cạnh đang cười thầm trong lòng vì mấy cái hành động quan tâm mà em dành cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ViewJune] PlayGirl
Fanfiction"Nếu em muốn nhắc lại chuyện hôm qua thì coi như đó là tình một đêm, nhưng em vẫn phải chịu trách nhiệm đối với tôi đấy..." ... Bản thân lúc nào cũng tự hào vì là một dân chơi thứ thiệt. Bỗng một ngày lại hóa thành con cún biết nghe lời chủ nhân thì...