Warning: Có tục.
Kang Taehyun đứng một mình trông cũng đô đấy, nhưng sao đứng cạnh Choi Soobin lại trở thành em bé tí nị thế kia.
Dạo này Taehyun chăm tập gym lắm, cơ ngực cơ tay nổi cuồn cuộn. Khiến cho đôi mắt của người yêu em không bao giờ được yên ổn. Taehyun biết có người nhìn lén mình, chỉ là em không nói ra thôi. Sợ anh yêu quê.
Kết thúc show ghi hình sáng hôm nay, Taehyun kéo Soobin vào góc phòng, thì thầm.
"Honey, đừng nhìn ngực em nữa. Lên show người ta đánh giá."
Soobin tròn xoe mắt nhìn em người yêu, cảm thấy xấu hổ, sau đó lại tủi thân.
"Vậy em đừng chưng cặp đồi của em ra trước mặt tao nữa."
Soobin cọc cằn nói với giọng hờn dỗi, nhưng mắt vẫn dán vào ngực Taehyun. Thật ra em không sợ người ta đánh giá đâu. Tại Soobin cứ nhìn miết làm em không tập trung nổi.
"Em thích thế đấy, tập mãi mới được chả lẽ lại dấu đi. Cũng không phải anh là người sướng nhất à. Ngốc quá."
Taehyun cười khúc khích, sau đó đi qua với cả nhóm. Bỏ lại Soobin với gương mặt nhăn nhó nhưng đỏ bừng.
"Em làm gì mà mặt nó biểu cảm phong phú thế?"
Yeonjun hỏi.
"Chuyện nhà người ta ông hỏi làm gì. Chắc chắn đó là một chuyện rất thú vị rồi ha Taehyunie."
Beomgyu trả lời và khoác vai Taehyun. Em nhìn Beomgyu bật cười khúc khích. Thầm nghĩ anh trưởng nhóm của em mỏ hỗn quá, nhưng mà đẹp trai nên được tha.
Kết thúc công việc, cả nhóm trở về kí túc xá, trừ Soobin, anh có việc phải trao đổi với quản lí. Mặc dù chỉ có một tiếng ngắn ngủi để nghỉ vào buổi trưa, vì chiều họ còn một buổi tập vũ đạo. Nhưng đã gần 30 phút mà Soobin vẫn chưa về. Taehyun nhớ anh bồ lắm rồiii.
"Soobinie~~ nhớ anh vãi."
Taehyun ôm lấy Soobin ngay khi anh trở về.
"Mới 30 phút thôi mà em yêu."
"Xa anh một giây em cũng thấy nhớ."
Taehyun nói với giọng ngọt như rót mật vào tai Soobin, sau đó nghịch ngợm hôn cổ anh, tay thì hư hỏng sờ soạng đủ chỗ. Đến khi Soobin định hôn em liền bị đẩy ra.
"Thôi anh tắm đi, còn tranh thủ nghỉ ngơi. Em không muốn anh mệt, chút nữa còn tập vũ đạo."
Taehyun nhón chân hôn vào tai Soobin sau đó phủi mông chạy đi. Bỏ lại con thỏ bự với rất nhiều điều không thể diễn đạt bằng lời đứng đó, cô đơn hiu quạnh. Nhóm lửa nhen lên nhưng lại bị chính người nhóm lửa dập tắt. Không muốn anh mệt thì làm anh khốn à em ơi. Và Soobin lủi thủi đi vào phòng tắm, một mình.
Soobin là người đến phòng tập cuối cùng, và thấy một cảnh tượng vô cùng nóng mắt. TAEHYUN dám cho Yeonjun, Beomgyu và Kai SÙ DỚ!!! Tức chết Soobin rồi.
Anh hậm hực đi đến, và mọi người tản ra như không có gì xảy ra.
"Anh lâu vậy? Không nóng hay gì mà còn ôm em."