"Taehyun ah, em lại thua nữa rồi."
Beomgyu khoác vai Taehyun và em đáp lại người anh của mình bằng một nụ cười.
"Trò này khó lắm luôn ý, hyung chơi hay thật."
Taehyun cảm thán, em đã thua lần thứ 6 khi chơi game này với Beomgyu rồi. Thật ra kèo là 5 lần thôi nhưng mà anh muốn nhường em thắng một lần, ai ngờ Taehyun chơi dở quá.
"Thua là phạt nha~~"
Chẳng hiểu sao Taehyun lại đổ mồ hôi hột khi nhìn nụ cười nham hiểm đó của Beomgyu nữa, đáng sợ ghê.
"Hình phạt của Tyunie là gì ta. Là 24 giờ thân mật với Soobin hyung nha. Trùng hợp ghê bây giờ là 12 giờ đêm."
Taehyun thở phào một hơi, thật sự đây có phải là hình phạt không vậy. Khi em gần như bám dính Soobin cả ngày.
"Thật ạ?"
"Nếu em hoàn thành, anh cho em một thùng sữa dâu."
"Triển luôn đi anh."
Taehyun cực kì hào hứng khi nghe đến sữa dâu. Huống hồ hình phạt này lại quá dễ, hôm nay cả nhóm lại được nghỉ, chẳng khác nào trong kì thi mà biết trước đề cả. Taehyun tạm biệt Beomgyu và bắt đầu hình phạt của mình.
Em nhìn thấy Soobin đang đi cùng Yeonjun.
"Hyungg."
Taehyun tươi cười chào hai người anh. Yeonjun cũng vui vẻ xoa đầu em, còn Soobin thì như là bối rối?
Taehyun cười xinh đứng trước mặt Soobin và khi em muốn khoác tay, Soobin lại đi qua người em luôn. Taehyun hóa đá, ngơ ngác nhìn theo bóng lưng của anh. Còn Yeonjun thì nháy mắt và cười nham hiểm với Beomgyu ở đằng xa.
Sau đó Taehyun đuổi theo Soobin vào phòng anh.
"Hyung, anh mệt ạ?"
Taehyun lo lắng hỏi Soobin, sự thật là anh chưa bao giờ từ chối đụng chạm với em cả, trừ hôm nay. Có lẽ Soobin mệt, em nghĩ thế.
"Không.."
Không chắc chắn là có rồi. Taehyun càng sốt sắng hơn khi nghe câu trả lời ngắn ngủn của Soobin.
"Anh chẳng thành thật chút nào."
Taehyun lí nhí và gần như phát cáu khi Soobin vùi mặt vào cuốn sách dày cộp trên bàn, điều mà anh đã từng nói là chán ngắt.
Nhưng nhanh thôi, với bộ não linh hoạt của mình, Taehyun đã tự biện minh cho sự xa lạ của Soobin hôm nay. Anh ấy đang mệt, không muốn bị làm phiền. Nên Taehyun sẽ cho anh không gian riêng ngay thôi.
"Vậy em đi đây.."
Taehyun nói nhỏ và quay lưng ra khỏi phòng. Nhưng em làm sao thấy được sự tiếc nuối và nhẹ nhõm trong ánh mắt của Soobin khi nhìn lén em chứ.
"Chà, thử thách có vẻ khó cho em nhỉ."
Taehyun ngước mắt nhìn Beomgyu khi em đi đến phòng bếp.
"Mọi thứ đều ổn mà, hyung."
"Ồ, nhưng em thường sẽ ở cùng Soobin suốt mà. Riêng hôm nay, sao vậy?"