Tuy rằng trước kia cũng từng có phóng nghỉ dài hạn tách ra vài cái cuối tuần đều không thấy được mặt tình huống phát sinh, nhưng không biết có phải hay không bởi vì dọn tới rồi khoảng cách lẫn nhau càng gần địa phương, hôm nay Seijuro tổng làm ta cảm giác so từ trước muốn càng thêm dính người.Ôm ta oa ở sô pha ngồi mười lăm phút, Seijuro cũng không có biểu hiện ra bất luận cái gì muốn buông ra ta dấu hiệu. Hỏi hắn muốn hay không đi ăn cơm cũng nói không nghĩ đi, ta bị bắt ăn không ngồi rồi, đành phải duỗi dài tay từ bên cạnh trên bàn trà lay tới một quyển 《 bia mưu sát án 》.
Ta đọc thói quen còn tính hảo, thực mau trầm vào trong sách.
Liền theo ý ta đến chương 7 “Này chỉ tiểu trư chạy tới thị trường” chương tiêu đề không nhịn cười ra tiếng khi, vẫn luôn trầm tĩnh đến giống khối lớn lên ở ta trên người cục đá như vậy Seijuro bỗng nhiên động lên.
Nếu hắn chóp mũi không phải khô ráo mà là ướt át, ta đại khái sẽ cho rằng này không ngừng dừng ở ta bên gáy cùng trên cằm hôn môi cùng cọ xát đến từ một con quá mức thân nhân tiểu cẩu.
“Ngươi như vậy ta còn thấy thế nào thư a Seijuro……”
Vì né tránh những cái đó từ hắn chế tạo ra tới, dễ dàng làm ta lâng lâng xúc cảm, ta chỉ có thể không ngừng hoảng đầu, nhưng mà làm như vậy hậu quả tự nhiên là thư thượng tự cũng đi theo trời đất quay cuồng.
Muốn mệnh.
“Seijuro là ở cáu kỉnh sao?”
Ta buông tiếng thở dài, đem thư khép lại, ở trong lòng ngực hắn xoay người.
Chúng ta từ trước có thể hoàn hoàn toàn toàn một chỗ địa phương chỉ có hắn ở học sinh hội văn phòng, nhưng cho dù là học sinh hội văn phòng, cũng là sẽ có người tới tìm tới môn.
Giống trước mắt như vậy ở một cái thuộc về tuyệt đối sẽ không có người ngoài tư mật không gian trung một chỗ cơ hội, trừ bỏ lần trước Seijuro tới một lần nhà ta lúc sau, liền không còn có quá, mà Seijuro lần trước tới nhà của ta cũng đã là đã hơn một năm trước kia sự.
Bởi vì ly hiện tại đã cách một đoạn không ngắn thời gian, ta trong trí nhớ chỉ còn lại có chính mình ngày đó cầm rất nhiều chính mình khi còn nhỏ ảnh chụp cấp Seijuro xem cụ thể trải qua.
Đến nỗi ngay lúc đó ta còn cùng Seijuro làm cái gì, ta duy nhất ấn tượng cũng chỉ có chúng ta hai cái đều thực an phận —— liền tính thật sự làm cái gì, cũng khẳng định chỉ có chạm chạm gương mặt cùng môi loại trình độ này.
Cho nên có thể sử dụng tới cùng hiện tại Seijuro so sánh, cũng chỉ có trước kia ở Teiko Seijuro.
Hắn xác thật so ở trong trường học biểu hiện đến còn muốn dính người.
Từ trước Seijuro nhiều lắm là ôm ta nhìn ta không nói lời nào, nhưng giống như vậy tinh mịn tiếp xúc thông thường đều là ta chủ động mới có.
“Không có.”
Seijuro thần sắc bình tĩnh mà nhìn ta, lại thấu đi lên.
Xem đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...