74

11 2 0
                                    

Tân cao trung chủ nhiệm lớp họ Tachikawa, là cái không có gì tính tình thoạt nhìn liền khá tốt nói chuyện người trẻ tuổi. Ta không làm sao vậy giải quá Rakuzan thầy giáo, nhưng đa số một loại sinh đều là nghĩa rộng thượng hảo hài tử hòa hảo học sinh, không có gì thứ đầu cũng không cần nhọc lòng thành tích, cho dù là không có gì kinh nghiệm tuổi trẻ lão sư đại khái cũng có thể hảo hảo quản lý xuống dưới.

Chờ đến những cái đó khe khẽ nói nhỏ hoàn toàn mà an tĩnh đi xuống, đứng ở trên bục giảng Tachikawa lão sư lúc này mới thanh thanh giọng nói bắt đầu thuyết minh khai giảng tương quan công việc.

Khai giảng điển lễ tại hạ một vòng thứ hai, cần thiết ăn mặc Rakuzan thống nhất chế phục trình diện, giáo tài ở chính thức hành khóa ngày đó mới có thể thống nhất phát.

Hơi chút cứng nhắc một chút quy định là, ở hôm nay xong xuôi nhập học thủ tục sau, sở hữu học sinh đều phải đi chỉ định cửa hàng mua sắm Rakuzan cao trung chế phục, đồ thể dục, trong nhà giày cùng cặp sách chờ đồ dùng.

Không như vậy cứng nhắc quy định còn lại là tại đây mấy ngày nhàn rỗi thời gian trung đọc Rakuzan cao trung giáo kỷ nội quy trường học, trước tiên quy hoạch hảo các hạng hoạt động giáo lịch, liền lấy trước tiên quen thuộc Rakuzan dạy học phong cách.

Nói xong Tachikawa lão sư liền đem nhập học sổ tay hạ phát tới rồi A ban mỗi người trong tay, mặt trên nội dung cùng lão sư vừa rồi giảng không sai biệt lắm, ta nhìn thoáng qua liền mặt vô biểu tình mà đem nó nhét vào trong bao.

Lúc sau lão sư lại nói chút “Hoan nghênh các vị đi vào Rakuzan” “Chúc mừng các ngươi rảo bước tiến lên nhân sinh tân giai đoạn” linh tinh nói, chờ trận này trung quy trung củ ban sẽ khai xong, thời gian đã đi tới giữa trưa.

Trùng hợp hôm nay vẫn là cái ngày nắng, ánh mặt trời đem sàn nhà phơi đến có chút trở nên trắng, ta cúi đầu nhìn mắt trên người dê con mao áo khoác, chỉ cảm thấy càng nhiệt.

Rời đi phòng học trước ta tưởng đem áo khoác cởi ra, nhưng mà Seijuro lại nói bên ngoài phong còn có điểm lạnh.

Ta bạn trai tựa hồ tổng cảm thấy ta thực nhu nhược, lo lắng ta sẽ sinh bệnh, cũng không biết có phải hay không trước kia gặp mưa xin nghỉ một vòng nhiều sự tình mới làm hắn để lại loại này xấp xỉ bóng ma ấn tượng.

“Nhưng là ta thật sự nóng quá……” Ta nâng cằm lên cho chính mình quạt gió, bất mãn mà lẩm bẩm, “Lại nói tiếp vẫn là Seijuro muốn ta xuyên hậu điểm đâu!”

Càng quá mức chính là hắn tuy rằng khuyên ta nhiều xuyên điểm, chính mình lại cũng chỉ ở bên ngoài xuyên kiện áo dệt kim hở cổ.

“Thật sự thực nhiệt?”

Seijuro nhìn có điểm khó khăn, ta cảm thấy hắn hiện tại bộ dáng tựa như cái sẽ không dưỡng hài tử tay mới ba ba, nhưng ta vừa không là hắn nữ nhi, cũng không phải sẽ không nói em bé.

Lần sau không bao giờ nghe Seijuro phương diện này kiến nghị, ta cũng là sẽ phản kháng.

“Nhiệt a.” Ta nắm lên hắn tay đặt ở trên mặt, “Ta hiện tại chẳng lẽ không giống chỉ tôm sao? Lại hồng lại năng.”

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ