Ta chưa từng có nào bữa cơm ăn đến như vậy hãi hùng khiếp vía quá, ngay cả lần trước Atobe Keigo mời ta cùng Seijuro đi pháp nhà ăn, bị nơi đó nhân viên tạp vụ không cẩn thận sái một thân bưởi nho nước ta cũng không có như vậy như vậy muốn thoát ly bàn ăn.
Akashi Seijuro thực sự có ngươi!
Ta đỏ mặt mai phục đầu, làm ra một bộ chuyên tâm ăn cơm ai đều đừng tới quấy rầy quyết tuyệt tư thái, Seijuro lúc này mới buông những cái đó cực kỳ ngẫu nhiên toát ra, sẽ bại lộ ra hắn chân thật tuổi tác hơn nữa là chuyên môn dùng để chọc ghẹo ta tâm tư.
“Hoan nghênh lần sau lại đến!”
Hầm đồ ăn ăn rất ngon, nhưng là ta cũng không biết chính mình lần sau còn có hay không da mặt lại đến.
Phía trước nói cái gì bữa ăn chính có thể ăn ít một chút, nhưng mà vừa rồi ăn cơm thời điểm Seijuro nhưng hoàn toàn không làm ta ăn ít.
Seijuro khuyên ta ăn cái gì phương pháp cũng phá lệ khôn khéo.
Biết ta đối đồ ăn sức chống cự rất thấp, liền không ngừng mà cùng ta nói cái này cũng ăn ngon cái kia cũng ăn ngon. Ta nửa tin nửa ngờ mà từng cái thử qua đi, phát hiện hắn hoàn toàn không gạt ta, vì thế đã bị hắn hống mỗi dạng đồ ăn đều ăn một chút, tích tiểu thành đại, chống được không được.
Để cho ta kinh ngạc chính là, điểm nhiều như vậy đồ vật chúng ta cư nhiên một chút cũng không lãng phí, Seijuro sức ăn xa so với ta cho rằng muốn càng thêm kinh người.
Đi ra nhà này tên là “Hầm nấu” quán ăn sau, ta lập tức vâng theo bản tâm đi nhéo nhéo Seijuro cánh tay.
Cho dù cách đơn bạc vật liệu may mặc, thiếu niên rắn chắc khẩn trí cơ bắp vẫn như cũ rõ ràng nhưng biện, hơn nữa cũng không phải cái loại này vì theo đuổi thị giác đánh sâu vào khoa trương loại hình. Seijuro trên người mỗi một cây đường cong đều lưu sướng vô cùng, giống như một kiện trải qua hơn trăm luyện ngàn chùy sau mới có thể được đến hoàn mỹ tác phẩm.
Rõ ràng mùng một thời điểm còn không phải như vậy.
Ta nhỏ giọng mà ở trong lòng lẩm bẩm, liền nghe thấy đỉnh đầu truyền đến Seijuro thanh âm.
“Rio?”
“Ân?”
Ta ngẩng đầu, thấy Seijuro hơi cong cười mắt.
“Như thế nào? Rio đối chính mình bạn trai còn vừa lòng sao?”
Ta: “…………”
Một trận đột vọt tới đỉnh đầu nhiệt ý thiếu chút nữa đem ta cả người đều ném đi trên mặt đất, ta vội vàng buông ra Seijuro cánh tay, cũng không quay đầu lại mà hướng chung cư phương hướng đi đến.
Seijuro không nhanh không chậm mà đi theo ta phía sau, làm ta một người đi rồi không sai biệt lắm 200 mét mới vãn quá tay của ta.
Ta như là bị thương nhĩ mềm thứ chập tới rồi như vậy, tại chỗ nhẹ nhảy một chút.
Lại muốn làm gì!
Ta cảnh giác mà đem tay rút ra ôm ở trước ngực, Seijuro thấy thế cũng không có cường ngạnh mà đem ta bắt qua đi, hắn xách theo khóe miệng, như là sinh khí lại như là không sinh khí mà cười một cái, hỏi: “Rio còn có muốn ăn hay không nham thiêu bạch tuộc?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...