77

16 2 0
                                    

Tân nhập học trong khoảng thời gian này chờ làm sự tình thật sự rất nhiều. Cơ hồ bên người mỗi người đều đắm chìm ở đối vừa mới triển khai cao trung sinh hoạt chờ mong cùng hưng phấn bên trong.

Thần sẽ ta vừa mới né tránh ban ủy tuyển cử, tan học đã bị lão sư kêu lên văn phòng, dò hỏi ta có hay không tham gia ngành học thi đua ý đồ.

Ta không biết ở Tachikawa lão sư trong mắt chính mình là cái cái gì hình tượng, nhưng ta bản thân kỳ thật là đối “Thi đua” không hề hứng thú.

Phía trước như vậy muốn bắt được Olympic Toán thi đua kim thưởng, cũng hoàn toàn là bởi vì ta vì cái này thi đua trả giá thời gian cùng tinh lực, cuối cùng được đến kết quả lại cùng chính mình đầu nhập phí tổn không giằng co bình.

Tóm lại mặc kệ là người thừa kế chương trình học, vẫn là ba lê điệu Waltz ống sáo dương cầm cờ vua Olympic toán học, cho tới nay ta đều chỉ vâng theo chính mình hứng thú đi học tập các loại đồ vật, chỉ làm chính mình muốn làm cùng chính mình cho rằng yêu cầu làm sự tình.

“Mới vừa khai giảng sự tình có điểm nhiều, ta tưởng lại suy xét một đoạn thời gian.”

Cuối cùng cho như vậy hồi phục khi, ta thấy được Tachikawa lão sư trong mắt chợt lóe mà qua mất mát cùng may mắn.

Người trước đại khái là từ ta không có đáp ứng tham gia dựng lên, người sau cũng hiển nhiên là bởi vì ta không có trực tiếp cự tuyệt còn lưu có một đường hy vọng.

Cùng lão sư nói chuyện kết thúc, ta về tới phòng học.

Tiếp theo tiết khóa là hóa học khóa, có không ít người đều đã hướng phòng thí nghiệm di động. Trong phòng học chỉ còn lại có vài người, có vẻ có chút trống vắng. Ta tầm mắt đảo qua bọn họ, phần lớn đều có thể nhớ tới tên của bọn họ.

Seijuro còn chưa đi, hắn đang đợi ta cùng nhau. Thấy ta trở lại phòng học, hắn cầm lấy hóa học sách giáo khoa triều ta chỗ ngồi đi tới.

Từ thân cao kéo ra chênh lệch, Seijuro chỗ ngồi liền ly ta càng ngày càng xa. Hiện tại ta ngồi ở phòng học đệ nhị bài, Seijuro tắc ở vào đếm ngược đệ nhị bài.

Ta nhảy ra vừa mới phát xuống dưới hóa học thư, nắm Seijuro tay áo giác đi ra phòng học.

Rakuzan vườn trường rất lớn, chiếm địa diện tích so Teiko còn lớn gấp đôi có thừa. May mà đây là buổi sáng đệ nhị tiết khóa trường khóa gian, chúng ta chậm rì rì mà cũng không hỏi lộ, dựa vào chỉ dẫn bài đi đến phòng thí nghiệm.

Trên đường ta cùng Seijuro nói lão sư muốn cho ta tham gia thi đua sự.

“Rio chính mình là nghĩ như thế nào?” Seijuro hỏi.

“Tổng cảm giác có điểm phiền toái, nhưng là không tham gia nói giống như cũng không có gì chuyện khác có thể làm, cho nên còn ở suy xét.” Ta đúng sự thật trả lời nói.

Kỳ thật ta cũng không phải không có suy xét qua đi cùng Seijuro cùng nhau tham gia bóng rổ bộ. Hắn chơi bóng, ta đương giám đốc, cái này tổ hợp tựa hồ cũng không tồi.

Nhưng chỉ cần ta nhớ tới đương giám đốc muốn phụ trách rất nhiều hậu cần thượng sự tình, mà những việc này bao gồm nhưng không giới hạn trong cầm mướt mồ hôi quần áo đi giặt quần áo nhét vào máy giặt, ta liền cảm thấy chính mình quả nhiên khó làm đại nhậm —— nếu chỉ là Seijuro quần áo ta còn có thể tiếp thu, nhưng vấn đề là bóng rổ trong bộ bộ viên không ngừng Seijuro một người.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ