Buổi sáng 6 giờ, rời giường rửa mặt.
Buổi sáng 6 giờ mười lăm phân, sơ hảo tóc, thay Rakuzan chế phục, cấp ba ba mụ mụ phát tin tức, thuận tiện kiểm tra một lần có hay không yêu cầu nhanh chóng hồi phục tin tức —— bên trong nhiều nhất thông thường là gia gia hỏi ta có hay không muốn đá quý cùng tranh sơn dầu, cùng với Hikaru cùng Kaoru thúc thúc không biết từ nào đào tới hoặc tiểu hoặc đại “Món đồ chơi”, bọn họ đưa ta đồ vật bao gồm nhưng không giới hạn trong ta trong phòng kia đài bị dỡ xuống âm quản đại phong cầm cùng mã lâm ba.
Buổi sáng 6 giờ hai mươi phân, đối với trong nhà hoa cùng bồn hoa phát ngốc năm phút.
Buổi sáng 6 giờ 25 phân, tìm đọc tư nhân trợ lý gởi bản sao đến ta bên này gia tộc xí nghiệp tình hình gần đây —— nói là tìm đọc, chi bằng nói là ở làm ta trước tiên quen thuộc này đó sự vụ, ngẫu nhiên lão sư sẽ hướng bên trong trộn lẫn đi vào một ít bẫy rập đề, xem ta có thể hay không từ bên trong tìm ra tật xấu tới, lại từ ta phản hồi báo cho cũng bổ toàn ta không đủ, cũng coi như là giảng bài một loại.
Cái này công tác đại khái sẽ liên tục đến buổi sáng khoảng 7 giờ mới kết thúc, mà ở kia lúc sau ta sẽ đi hủy đi một chút đồ ăn vặt tới điền bụng, sau đó một bên ăn một bên đem tân thu được thư mời xem một lần.
Giống cái gì hôn lễ yến hội tuần lễ thời trang, bán đấu giá triển lãm buổi chiều trà, dù sao không có ta muốn đi càng không có ta sẽ cảm thấy hứng thú, cho nên cái này phân đoạn ta thông thường chỉ biết tiêu tốn năm phút thô sơ giản lược mà đem những cái đó mời tiêu đề quét một lần liền kết thúc.
Tuy rằng nói như vậy khả năng sẽ làm người cảm thấy ta có điểm không biết cố gắng, nhưng không thích xã giao xác thật chính là khắc vào ta DNA tập tính, ở phương diện này ta tính cách hoàn toàn xưng là kỳ quái —— cùng bằng hữu rất nhiều cha mẹ ta so sánh với, này một bộ phận DNA hiển nhiên là sinh ra đột biến.
Khi còn nhỏ ba ba cũng đối ta không thích giao bằng hữu chuyện này cảm thấy một chút lo âu, thậm chí từng có mang ta đi xem bác sĩ tâm lý tính toán, kết cục đương nhiên là nhìn nhưng mà bác sĩ nói ta không có việc gì.
Cuối cùng vẫn là mụ mụ cùng Kyoya thúc thúc an ủi ba ba, nói bọn họ chính mình ở gặp được ba ba phía trước không có gì bằng hữu không cũng làm theo sống được thực hảo, ba ba nghe xong mới hơi chút yên lòng, nhưng hắn vẫn là sẽ thường xuyên lo lắng ta sẽ bởi vì không có bạn cùng lứa tuổi bằng hữu mà cảm thấy tịch mịch.
Ta cảm thấy lúc trước ba ba tuy rằng vô cùng khiếp sợ, nhưng còn là phi thường mượt mà mà tiếp nhận rồi ta cùng Seijuro kết giao sự thật, đại khái cũng có “Lo lắng cho mình nữ nhi xã giao cho nên đối loại này đột nhiên thay đổi không dám tùy tiện nghị luận càng không dám vọng thêm can thiệp” này một tầng quan hệ ở bên trong.
Bất quá cho đến ngày nay, “Rio gần nhất giao cho bằng hữu sao” cũng vẫn như cũ sẽ định kỳ xuất hiện ở ta cùng ba ba đối thoại.
Mà ta trả lời cũng vẫn là cùng từ trước tuyệt đại đa số thời điểm giống nhau —— “Còn không có gặp được muốn trở thành bằng hữu người”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...