🐥 - Bạn học đáng yêu đỏ mặt, quay đầu liếc mắt cố ý nhìn đi chỗ khác:" Thật ra là tui muốn hôn ở chỗ khác cơ "
--------------------------
" Được rồi, dì ra ngoài đây nhé "Dì Kim mỉm cười nhìn Jeon Jungkook đang dính mặt vào màn hình điện thoại, ôm cái chăn rồi lăn từ trái qua phải, lại lộn từ trên xuống dưới nhưng vẫn không hề tắt cuộc trò chuyện kéo dài được hơn 1 tiếng rưỡi. Phát hiện đã tối muộn, hắn vội dặn cậu ngủ sớm đi, ngày mai hắn sẽ tới đón rồi tắt. Thật ra Jeon Jungkook có chuyện cần nói với dì Kim, bởi vậy hắn không muốn dì ra ngoài.
" Dì, con có chuyện muốn nói "
Dì giúp việc thu lại bàn tay đang đặt trên tay nắm cửa. Dì ấy quay người lại, nhìn hắn như thể muốn để cho hắn nói, dì đang nghe đây. Và Jungkook đứng dậy, không ở trên giường nữa. Hắn đi tới bàn học rồi ngồi xuống.
" Con có một căn hộ trong khu chung cư cao cấp phía tây, chắc hẳn dì đã biết "
Dì Kim nhẹ gật đầu, ngồi xuống một chiếc ghế ở gần hắn.
" Con muốn dì nghỉ việc ở đây rồi chuyển tới căn hộ đó của con. Không biết liệu dì có đồng ý không? "
Bạn học đô con nhỏ giọng dò hỏi. Bởi vì hắn biết rõ rằng đây là căn nhà mà dì cùng mẹ đã ở bên nhau từ thuở bé, căn nhà chứa đầy ắp những kí ức đẹp. Dì không rời đi, cho dù có bị cặp vợ chồng kia đối xử tệ bạc đến thế nào. Bởi vì dì lo cho hắn, dì cũng luyến tiếc ngôi nhà này.
" Nhưng đây là ngôi nhà của bà chủ "
Đúng như Jungkook dự đoán. Dì Kim ngập ngừng, im lặng một hồi lâu rồi cũng nói thế. Hắn đứng dậy, vén rèm nhìn ra cửa sổ, nơi cây liễu rủ ở góc vườn đung đưa trong gió đông.
" Con biết dì luyến tiếc, con cũng thế. Nhưng không phải là đi hẳn. Con chỉ là muốn chúng ta tạm thời tới sống ở căn hộ kia. "
" Con cũng chẳng giấu diếm gì, từ khi còn đi học, con đã mua cổ phần một vài công ty. Giờ con là cổ đông lớn được chia hoa hồng đều đặn. Con có tiền, con có thể trả lương cho dì. "
" Còn căn nhà này, con sẽ lấy lại nó bằng mọi giá. Đến khi con lấy lại tất cả thì chúng ta sẽ chuyển về lại đây "
Hắn nói, tha thiết vô cùng. Cậu trai 18 ngồi sụp xuống dưới chân dì giúp việc. Giống như ngày xưa ấy, hắn tựa đầu lên đùi đi. Nhưng ngày xưa hắn làm nũng, còn lần này thì không. Hắn chỉ mong dì đồng ý. Từ lúc Jungkook sinh ra, dì Kim đã là người mẹ thứ 2 của hắn rồi. Có nhiều lúc hắn cảm thấy, người mà mẹ yêu thương thực ra là dì chứ không phải bố. Dì đã kể với hắn, rằng mẹ hắn si mê bố hắn như thế nào, rằng mẹ đã vui vẻ như thế nào khi được lấy ông ấy. Nhưng Jungkook cảm thấy không hề giống.
BẠN ĐANG ĐỌC
PJM×JJK | Hi, Boyfriend!!
FanfictionGiới trẻ bây giờ lạ thế nhỉ, lao vào hôn nhân ngay sau khi tốt nghiệp mà chẳng đắn đo chút nào. Gắn cái mác hôn nhân để che mắt mọi người xung quanh, đóng một vở kịch hoàn hảo về cặp bạn đời phải lòng nhau từ khi còn đi học. Làm tất cả mọi chuyện gi...