🐰 - Bạn học đô con tức giận:
" Lại bắt đầu nghĩ vớ vẩn đấy. Anh đã bảo em là hoàng tử nước láng giềng còn anh là nhà vua xứ mặt trời cơ mà "
" Nhà vua xứ mặt trời trong một lần sang nước láng giềng liền trúng tiếng yêu với hoàng tử nhỏ. Sau đó nhà vua dùng hết mưu hèn kế bẩn để cưới được hoàng tử nhỏ của nước láng giềng về cung điện nguy nga lộng lẫy "
" Mãi về sau cả cung điện lộng lẫy cũng chỉ một mình hoàng tử nhỏ. Nhà vua không cưới thêm một ai, cùng hoàng tử nhỏ lập lời thề sẽ yêu và đời đời kiếp kiếp ở bên nhau "
------------------------
Jungkook nhận ra Jimin có nhiều suy nghĩ bởi cậu đột ngột im lặng, chỉ ngồi yên một chỗ. Park Jimin bình thường luôn túm lấy ống tay áo hắn, núp sau lưng hắn rồi ríu ra ríu rít liên tục không ngừng cơ.
Sáng sớm ngày hôm sau, cách lúc đi về 5 tiếng, khi mà mọi người vẫn còn đang trùm kín chăn ngủ trong lều thì ở trên đồi tuyết đã có hai cái bóng thậm thà thậm thụt. Jeon Jungkook rủ Jimin đi ngắm mặt trời mọc. Trời còn chưa sáng rõ, trong bóng tối rất khó để nhìn mọi thứ xung quanh. Hai đôi giày tuyết lần lượt di chuyển, người phía sau dẫm lên dấu chân của người phía trước. Cậu túm chặt lấy lưng áo khoác của hắn, đi từng bước một trên nền tuyết rơi dày của đêm hôm qua.
Nhiệt độ của buổi sáng sớm mặc dù vẫn rất lạnh nhưng lại ấm hơn đêm qua đôi chút. Lò dò từng bước chậm rãi, lúc cả hai đến được đỉnh đồi thì Jimin lại bước hụt. Bạn học đáng yêu lăn lông lốc từ trên xuống dưới, lúc ngừng lại thì cả người đã bị tuyết bám đến tròn vo, làm cậu không đứng dậy được. Bạn học đô con đuổi đến nơi, phát hiện bạn trai đang ở giữa quả cầu tuyết to đùng, vừa khóc huhu vừa cố lăn nhưng không lăn được thì nhịn không được mà bật cười. Tiếng cười vừa phát ra đã biến mất nhưng tiếc rằng bạn trai nhỏ của hắn nghe thấy rất nhanh. Vốn dĩ chỉ nhỏ giọng khóc giờ đã thành la lối om sòm rồi.
Cứ được bạn trai nhỏ xong, còn chưa kịp đi lại lên đỉnh đồi thì mặt trời đã mọc. Tia nắng đầu tiên của ngày mới chiếu vào đúng Jeon Jungkook, khi hắn đang nắm tay Jimin. Mặt trời đỏ rực, như một quả cầu lửa khổng lồ ở phía xa xa kia vậy. Ngay khi bạn trai nhỏ ngây người đứng nhìn từng tia sáng tiếp theo xuất hiện, bạn học đô con nhẹ đổi từ cái nắm tay bình thường sang đan chặt mười ngón vào với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
PJM×JJK | Hi, Boyfriend!!
Hayran KurguGiới trẻ bây giờ lạ thế nhỉ, lao vào hôn nhân ngay sau khi tốt nghiệp mà chẳng đắn đo chút nào. Gắn cái mác hôn nhân để che mắt mọi người xung quanh, đóng một vở kịch hoàn hảo về cặp bạn đời phải lòng nhau từ khi còn đi học. Làm tất cả mọi chuyện gi...