21. Tiền giấy cùng tiền xu

36 6 0
                                    

🐰-Bạn học đô con ôm bạn học đáng yêu không buông

" Tôi "

" Người nhà duy nhất của cậu ấy "

" Người nhà duy nhất của cậu ấy "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

------------------------

Jimin hoảng loạn. Cậu không biết nên làm gì bây giờ ngoài việc cứng đờ người nhìn người phụ nữ nằm trên giường. Mãi một lúc sau, khi tiếng chuông điện thoại cứ liên tục vang lên, bạn học đáng yêu mới cử động. Cậu đưa tay vào túi áo, lấy ra chiếc điện thoại vỡ nát, chập chờn. Cậu phải bấm mấy lần thì mới có thể bắt máy được.

" Xin chào, lại là bạn trai siêu cấp giàu siêu cấp đẹp trai của cậu đây "

Giọng nói quen thuộc xuất hiện. Nhưng ở đầu dây bên kia không có tiếng trả lời, chỉ toàn là im lặng.

" Cậu mất tín hiệu hả? Có nghe thấy tôi nói gì không? "

Trả lời hắn vẫn chỉ là sự im lặng làm cho hắn tưởng điện thoại đã ngắt từ lâu. Jungkook nhìn chằm chằm màn hình điện thoại một lúc lâu mới tiếp tục áp vào tai

" Thôi vứt xừ cái điện thoại cũ đi, ngày mai tôi đưa cậu đi mua điện thoại mới nhớ "

Jeon Jungkook vẫn cứ luyên thuyên về kế hoạch của ngày mai, rằng hắn sẽ đưa cậu đi đâu chơi, hắn sẽ mua cho cậu thứ gì, cả hai sẽ cùng nhau ăn món gì, ăn ở đâu. Mãi một lúc lâu sau, ở phía đầu dây bên kia mới có một âm thanh nhỏ xíu phát ra, làm Jungkook sững sờ.

Là tiếng khóc, tiếng khóc nức nở nho nhỏ. Giống như khóc mà sợ làm phiền tới những người khác nên chỉ dám khóc nhỏ như vậy.

" Nó không đập nữa. Nó không chịu đập nữa "

" Cái gì không đập? Jimin? "

Jungkook hỏi. Nhưng Jimin không trả lời. Trong điện thoại vang lên chỉ toàn tiếng khóc và tiếng nấc. Cứ liên tục, không ngừng nghỉ.

" Đợi tôi một chút, tôi tới ngay. Nhé "

Alpha mới nhú lăn xuống khỏi giường của mình, phớt lờ cả những vị khách đầy dưới sảnh hay việc hôm nay lão già kia bắt hắn về nhà để dự một bữa tiệc xem mắt nào đấy. Hắn lách qua đám đông những vị khách, ra thẳng bên ngoài, leo lên con Ducati màu đỏ rực đỗ ngoài sân của mình rồi phóng đi. Tới bên dưới khu nhà cũ, vẫn là bóng tối im lìm bao trùm xung quanh. Giống như khu này không ai sống, cũng giống như chỉ là một khu nhà đã bị bỏ hoang. Giấy quyết định phá dỡ dán trên tường gỗ đã mục nát. Nếu nghe kĩ sẽ thấy vài tiếng lanh canh của đồ vật va chạm, cũng có tiếng nói chuyện nho nhỏ. Trên lầu hai có người mở cửa sổ để nương nhờ chút ánh sáng từ cái cột đèn đường cách đó khá xa.

PJM×JJK | Hi, Boyfriend!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ