5. Cậu là ai??

80 16 0
                                    


🐥 - Bạn học đáng yêu hai tay chống hông:

" Áu áu, tui mặc dù cũng đẹp trai lắm á, nhưng mà bạn trai tui còn đẹp hơn tui gấp mười nghìn lần "

" Áu áu, tui mặc dù cũng đẹp trai lắm á, nhưng mà bạn trai tui còn đẹp hơn tui gấp mười nghìn lần "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

----------------------------------------

Sáng sớm Jimin đã dậy rồi, bởi vì cậu cả đem qua cứ ôm cái gương rồi lăn qua lộn lại. Sao cậu lại đẹp như thế này chứ, trời ơi đẹp không thể chịu được luôn í.

Như thường lệ lại là thay quần áo lau rửa người cho mẹ, ăn sáng, sau đó đeo cái cặp sách bên trong chứa đầy đồ ăn tự chuẩn bị nhưng cậu vẫn cứ tự thôi miên mình rằng mẹ đã dậy sớm rồi lén lút chuẩn bị số đồ ăn đó cho cậu.

Vẫn bộ đồng phục đó, vẫn đôi giày sờn mũi đó, vẫn chiếc xe đạp rách chuyên rụng giỏ xe kia. Nhưng khi Jimin bước vào hàng tập hợp để chuẩn cho lễ tốt nghiệp thì cậu bị các bạn học khác đẩy ra.

??? Sao lại đẩy tui ra. Cậu chen vào một lần nữa nhưng rồi cũng một lần nữa bị đẩy ra. Chưa để cậu nói thì bạn học nữ đằng trước đã vội nói luôn

" Bạn học nhầm lớp rồi, đây là hàng của lớp A2 mà "

Jimin ngẩng đầu, dùng gương mặt dễ thương nhìn thẳng vào bạn học đó

" Nhưng tui cũng ở lớp A2 mà "

Vừa nói xong thì cái hàng ban nãy xếp đàng hoàng đã không còn nữa. Các bạn học chen nhau chạy lên. Bởi vì trong lớp từ năm lớp 10 không hề có một bạn học dễ thương như thế này, chỉ có một bạn học siêu cấp đẹp trai là lớp trưởng Jeon Jungkook thôi.

" Tui là Jimin nè, tui ngồi ở bàn thứ 4 dãy giữa đó "

Nguyên một đám học sinh ăn mặc chỉnh tề bị sốc. Trong trí nhớ của họ thì Park Jimin rõ ràng không phải thế này. Phải là người đeo cái kính to đùng, tóc vừa dài vừa rối, mặc áo đồng phục lớn hơn tận mấy size để năm sau không phải mua cơ mà. Nhưng mà rõ ràng là cái kính kia thôi, vẫn bộ đồng phục vừa rộng vừa dài qua cả mông.

" Làm gì mà ồn ào vậy? Cô chủ nhiệm gọi vào hội trường dự lễ rồi kia kìa "

Giọng lớp trưởng Jeon Jungkook vang lên. Hắn đang cáu bẳn bởi vì tìm từ sáng đến giờ không thấy Jimin đâu cả. Hắn đã thấy chiếc xe đạp rách kia ở trong lán xe nhưng tìm cả trường rồi không thấy cậu đâu cả.

PJM×JJK | Hi, Boyfriend!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ