10. Ông ta

53 10 0
                                    

👤: " Mặt trời mọc đẹp hay là mặt trời lặn đẹp? "

🐰: " Bạn trai của tôi đẹp "

🐰: " Bạn trai của tôi đẹp "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

--------------------------

Mặc hàng hiệu, mặc sang nhưng Jeon Jungkook đang cố gắng đạp chiếc xe đạp cọc cạch trong trời tuyết. Tuyết bắt đầu rơi và càng ngày càng dày, bánh xe đạp ở trong tuyết khó đi cực kỳ.

" Đầu lông xù "

Jungkook đang nắm tay Jimin muốn chọn một nhà hàng để đi vào thì giọng nói quen thuộc vang lên. Ở bên kia đường, Choi Min Ah vốn đang đi mua sắm thì tự dưng thấy một cái đầu lông xù quen quen núp núp sau lưng Jeon Jungkook. Mà núp sau lưng hắn còn có ai nữa ngoài cậu đâu, hai người họ là người yêu cơ mà.

" Núp cái gì mà núp. Tôi thấy cậu rồi, rất rõ ràng luôn "

Nếu như bây giờ không phải đèn đỏ thì cô đã lao thẳng sang rồi túm lấy cái đầu lông xù kia mắng cho mấy trận. Cô còn nhớ rất rõ ràng từng câu từng chữ hôm ấy. Park Jimin nói cô ta giống chó Poodle. Bạn học đáng yêu túm áo bạn trai, giục hắn đi thôi đi thôi nhưng vẫn không kịp. Vừa đi được mấy bước thì đèn chuyển xanh. Tiếng cười ghê rợn vang lên phía sau.

" Tôi bắt được cậu rồi hahaha "

Bởi vì có một Choi Min Ah xuất hiện nên bữa ăn hai người thân mật đã bị hủy bỏ, thay vào đó đổi thành bữa ăn nhẹ ở cửa hàng trà sữa. Hút rột rột hai ngụm sữa tươi trân châu đường đen, Jeon Jungkook vừa nhai vừa khó chịu. Hắn mặt sưng mày xỉa nhìn chằm chằm cậu, bạn trai của hắn, người mà chỉ cần được mời uống một cốc trà sữa nóng là vui đến quên hết cả bạn trai.

" Học xong rồi, nghỉ hè rồi. Tụi tôi tổ chức buổi leo núi cắm trại, hai cậu đi không? "

Choi Min Ah đang ăn một cốc milo dầm to bự trong cái thời tiết lạnh buốt này mà mặt không biến sắc. Cô gái đứng dậy, bởi vì quá hứng thú mà chiếc khăn quàng cổ của cô nàng theo cánh tay bay lên rồi lại hạ xuống.

Park Jimin và Jeon Jungkook đồng ý đi cùng. Chuyến cắm trại này toàn bộ đều là những cậu trai, cô gái 18 tuổi như hắn và cậu. Tất cả đều đi bung xõa sau khi chính thức trở thành người lớn, không có sự quản thúc của cha mẹ. Và còn là những cậu ấm cô chiêu trong nhà đã chuẩn bị sẵn cho việc ra nước ngoài nên chẳng phải lo lắng về chuyện thi đại học.

Địa điểm là ở ngọn đồi tư nhân của nhà Choi Min Ah. Trên đỉnh đồi không những có nơi dành riêng cho cắm trại mà có cả một hồ nước siêu đẹp. Cô đã phải năn nỉ ỉ ôi suốt mấy ngày liền thì bố mẹ mới đồng ý cho mượn cả quả đồi để chơi. Suốt dọc đường Jimin đều dính lấy Jungkook, hai mắt cậu mở lớn hết cỡ nhìn xung quanh. Lần đầu tiên cậu đi chơi với nhiều bạn bè vậy đó, mặc dù ngoại trừ Jungkook và Min Ah thì cậu chẳng quen ai hết cả.

PJM×JJK | Hi, Boyfriend!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ