17. Bạn ếch xanh

50 8 1
                                    

👥 - Đụng vào bạn học đáng yêu làm bạn ấy ngã.

🐥 - Đáng thương vô cùng:

" Huhu chồng ơi "

🐰 - Lao đến vô cùng nhanh trong bộ đồ ếch xanh:

" !!!!!!!!!!! "

" Tao tới nơi còn tụi bay thì tới số "

" Tao tới nơi còn tụi bay thì tới số "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


-------------------


Cười khà khà suy tính kế hoạch xấu xa xong, Jeon Jungkook đi theo đám trẻ đến nơi Jimin ở. Cách chỗ hắn đứng không xa, sau khi vòng qua mấy bụi cây, hắn đã thấy có bóng người ngồi ở trên ghế đó.

Ơ, là cái cậu mặc đồ gấu Pooh này.

Jungkook thấy cậu bỏ hai cái găng tay to ra, cho vào trong túi, lục lọi một hồi thì lấy ra một cái cơm nắm tam giác cùng một chai nước lọc. Ồ, hóa ra là ban nãy cậu ấy vội đi ăn trưa chứ không phải tránh mặt mình. Bạn học đô con nghĩ như thế, cho đến khi cái đầu gấu kia được tháo xuống, gương mặt quen thuộc xuất hiện. Jimin đặt đầu gấu ở bên cạnh, dùng tay lau đi những giọt hồ hôi ở trên gương mặt đỏ bừng. Cậu ngửa cổ hít lấy hít để không khí bên ngoài, một lúc lâu sau mới cúi người bóc mở cơm nắm tam giác. Hắn thấy cậu, cứ thế bỏ đi phần nhân đã bốc mùi, chỉ ăn phần cơm trắng.

Jeon Jungkook không cố chấp đến tìm Jimin nữa. Hắn dặn bọn nhóc không được nói với Jimin rằng hắn đến tìm cậu rồi mới rời đi.

Bạn học đáng yêu ăn trưa xong, lại nghỉ ngơi chừng mười lăm phút thì quay lại làm việc. Khi cậu quay lại cửa hàng, trùng hợp gặp một người mặc bộ đồ ếch xanh đi ra. Đay là bộ đồ mà cửa hàng mới nhập về để bán, không lẽ cái người kia cũng giống cậu, tới mặc đồ nhảy nhót để kéo khách. Tưởng mình bị đuổi việc, bạn học đáng yêu vội vàng đi tìm quản lý. Cậu tới nơi vừa đúng lúc chị quản lý trẻ tuổi đang ôm  một cọc tiền hít hà. Phát hiện ngoài cửa có người, chị ho mấy cái, đặt cọc tiền xuống như chưa có gì xảy ra.

" Ôi em đến đúng lúc thật đấy, chị cũng đang định gọi em "

Tim Jimin nảy lên một cái. Có khi nào cậu bị đuổi việc thật không? Công việc này trong số những công việc cậu đang làm là dễ nhất, nhàn nhất, mức lương thì không đến nỗi nào. Cậu không thể mất công việc này được.

" Em làm gì sai ạ? Chị nói đi, em có thể sửa "

Bạn học đáng yêu cúi đầu, hai mắt đỏ lên, nước mắt rưng rưng khiến cho chị quản lý cuống cuồng dỗ dành. Ôi trời ơi, cậu mà khóc thì người ta sẽ làm tôi phá sản mất thôi. Đương nhiên đây chỉ là chị quản lý nghĩ thầm.

PJM×JJK | Hi, Boyfriend!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ