0 - Căn biệt thự cổ

144 17 3
                                    


Sau khi ông cụ mất, nữ chủ tịch cùng em trai là luật sư nổi tiếng đã mua đứt căn nhà này, giữ nó lại, không đồng ý phá dỡ hay làm bất cứ việc gì khác. Dự án con đường kia kéo dài thêm vài tháng, cuối tuần bị thiếu vốn mà cũng bỏ dở.

Rất nhiều năm về sau, thế giới phát triển, khoa học công nghệ phát triển, kéo theo cả sự phát triển của con người. Khí hậu bị ô nhiễm nặng nề khiến cho con người gặp phải hàng tá rắc rối. Những thiên tai kéo đến bất ngờ làm cho số dân ngày một giảm đi. Ban đầu số lượng những người đàn ông có thể sinh con rất ít, theo ngày tháng dần trôi, họ ngày càng nhiều hơn.

Lấy mốc năm mươi năm sau khi ông cụ Park qua đời, thế giới đã có sự thay đổi rõ rệt vô cùng. Một loại virus biến chủng xâm nhập vào cơ thể con người, ăn hết các hồng cầu và tế bào, khiến con người chết dần chết mòn. Vacxin được các nhà khoa học chế ra rất nhanh đã làm chết virus, đem lại cho con người một cuộc sống yên bình hơn. Lúc vacxin phòng virus trở nên phổ biến, cũng là lúc mà một thế hệ mới xuất hiện.

Thế giới hiện tại không chỉ có mỗi hai giới nam và nữ. Con người dần xuất hiện giới tính thứ hai, thứ mà xuất hiện ở tuổi thiếu niên. Ba giới alpha, beta và Omega.

-------------------

Hơn hai trăm năm sau khi ông cụ Park qua đời, căn biệt thự cổ vẫn thường được giữ gìn. Nhưng đến đời sau, hay nói cách khác là hiện tại, bởi vì thua tiền ở sòng bạc, lại không có điều kiện trả, tên đó mặc kệ khuyên ngăn của bố mẹ già, trực tiếp đem căn biệt thự giao vào tay chủ nợ.

Căn biệt thự được rao bán, chẳng mấy chốc đã có người mua.

Đến hôm xem nhà, từ trên chiếc Rolls-Royce bước  xuống một ông cụ ngoài 70 tuổi. Ông cụ xăm kín cánh tay, trên cổ cũng có hình xăm đầu chim ưng. Mái tóc bạc trắng búi củ tỏi ở sau đầu, mắt đeo kính đen, miệng ngậm tẩu thuốc. Bộ dạng ông cụ làm nhân viên môi giới sợ đến mức đứng không vững. Ông cụ hơi cúi người mở cửa sau để con gái ông xuống. Một Alpha nữ bế theo một em bé trắng trẻo mập mạp bước xuống xe.

" Bé cưng, căn nhà con chọn đây "

Trong cuốn catalogue rao bán biệt thự trên bàn, bà Jeon đang đau đầu vì không biết nên mua căn nào cho tốt. Ngay lúc đó, con trai của bà vốn đang chơi mấy khối xếp hình trên thảm đã bò tới. Bé con thích thú cầm cuốn catalogue lên xem loạn, cuối cùng chỉ vào tờ cuối, là căn này.

Em bé hơn sáu tháng tuổi ngồi trong lòng mẹ, nhìn ông ngoại bên cạnh rồi lại nhìn căn nhà to đùng trước mắt, vui vẻ vô cùng.

Căn biệt thự cổ cứ vậy được ông cụ mua cho con gái, sửa sang lại, mua nội thất mới, còn bỏ công sức ra sửa lại vườn cây.

Jeon Jungkook lớn lên trong căn biệt thự này, hắn cứ cảm thấy nó rất quen thuộc. Nhất là căn phòng hắn đang ở hiện tại, nó làm cho hắn thấy mình luôn được an ủi, vỗ về. Vốn dĩ chàng thiếu gia chẳng biết được, mấy trăm năm trước, căn phòng này chính là phòng của ông cụ Park cùng chồng ở.

PJM×JJK | Hi, Boyfriend!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ