12. Không thích cậu

62 9 0
                                    

🐥- Bạn học đáng yêu nhảy chồm chồm lên, dùng hai tay che tai chồng:

" Anh yêu đừng nghe nói linh tinh. Em siêu siêu thích anh "

---------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---------------------------------

Park Jimin quả thực tìm bệnh viện khác. Cậu đi rất nhiều bệnh viện, đi cả phòng khám tư nhân, đi cả quầy thuốc trung y, thuốc đông y. Tất cả chỉ nhận về được vài chữ giống nhau.

Không cứu được.

Đã không cứu được nữa rồi.

Não bộ Jimin tự động xóa sạch đi những lời khẳng định chắc nịch về sự sống của mẹ từ các bác sĩ. Cậu nghĩ rằng đều do cậu chưa có đủ nhiều tiền thôi. Chỉ cần cậu có nhiều tiền thì mẹ liền sẽ được chưa khỏi bệnh. Mẹ sẽ ngồi dậy này, mẹ sẽ ôm cậu này, sẽ kể một câu chuyện hay trước khi cậu đi ngủ. Jimin bỏ tiền mua máy móc, mua thiết bị thở về nhà lắp đặt, mua thêm bình oxy từ các bệnh viện. Cậu để mẹ nằm ở nhà. Có oxy trong máu, tim và các bộ phận khác vẫn hoạt động cho dù não đã chết. Nằm bên giường, nhìn lồng ngực mẹ chuyển động lên xuống đều đặn, bạn học đáng yêu không nhịn được mà vui vẻ.

Park Jimin cần tiền, rất cần. Ai nói gì cậu cũng làm, việc nặng nhọc khổ cực đến mấy cũng không thành vấn đề. Ở trường cấp ba cậu thường làm hộ bài tập, viết hộ các bản kiểm điểm, nhận trực nhật thay. Nói chung là làm rất nhiều việc bởi vì các bạn học ở đây trả cho cậu rất nhiều tiền. Tới lúc tốt nghiệp cậu đã tiết kiệm được một khoản kha khá, nhưng nhiêu đó chả nhằm nhò gì cả. Cậu muốn mời bác sĩ giỏi thật giỏi thì phải cần nhiều nữa.

Đến khi đột nhiên có một bạn học đẹp trai muốn kết hôn với cậu, Jimin đã giật mình. Cậu không thích cái bạn học Jeon Jungkook này. Không yêu, không ghét, không hề có một chút tình cảm dư thừa nào khác ngoài bạn học bình thường. Jeon Jungkook đột nhiên nói mấy chữ lọt vào tai Jimin.

Thích cậu.

Rất thích cậu.

Để ý cậu.

Quá nhiều năm bị xa lánh, bạn học Park Jimin lần đầu nhìn thấy có người nói thích mình, có người để ý mình. Tim cậu nảy lên một cái. Nhưng chỉ là cảm động thôi. Cậu vẫn hoàn toàn không thích Jeon Jungkook một chút nào. Ngay lúc định từ chối từ mấy chữ nữa lại lọt vào tai Jimin. Lần này nó cắm thẳng vào não, vang vọng trong đầu cậu.

Jeon Jungkook rất giàu, hắn có tiền, hắn có rất nhiều tiền.

Bởi vì Jungkook giàu mà Jimin quyết định đồng ý kết hôn với hắn. Kết hôn rồi thì tiền của hắn cũng là tiền của cậu. Có nhiều tiền rồi cậu sẽ mời bác sĩ giỏi nè, mua cái bệnh viện lớn thiệt lớn chăm sóc cho mỗi mình mẹ thôi.

PJM×JJK | Hi, Boyfriend!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ