em và lee seungmin cãi nhau to ơi là to. rõ ràng chỉ là một chuyện nhỏ ơi là nhỏ nhưng em chẳng bình tĩnh, lee seungmin cũng không chiều chuộng xuống nước trước với em nữa rồi.
chỉ là một ngày chủ nhật, em và seungmin cùng nhau đi chơi dạo phố. buổi hẹn lần này được cả hai lên kế hoạch từ rất lâu với đầy đủ những danh sách địa điểm. do là cũng khá lâu em và cậu chẳng có một buổi date hoàn chỉnh nên em cũng rất mong chờ vào buổi đi chơi ngày hôm đó.
em đã thức dậy rất sớm, sửa soạn áo quần tươm tất, xinh đẹp chỉ chờ cậu bạn trai đến đón em vi vu dạo phố. vừa nhận được điện thoại từ seungmin, em liền hớn hở chạy xuống. nhìn cậu bạn trai hôm nay cũng áo quần vô cùng bảnh trai làm con tim em đập nhanh quá trời. bạn trai em tuy có chút ngốc nghếch nhưng nhìn kĩ thì cũng thuộc dạng đẹp trai sáng sủa làm trái tim của bao thiếu nữ rung rinh. seungmin nhìn thấy em liền cười ngốc nghếch, ngại ngùng gãi đầu. dù có hẹn hò bao nhiêu lần, ở bên nhau bao nhiêu ngày nhưng cứ mỗi lần thấy em người yêu xinh đẹp, cậu chàng vẫn rung động không thôi.
"hôm nay...em xinh quá...ạ."
"eo ơi, nịnh hoài sáng sớm ra đã làm người ta mắc cỡ vậy"
"không nịnh, thiệt mà"
leo lên xe cùng nhau vi vu khắp nơi, có lẽ ngày buổi hẹn hôm nay sẽ thật vui vẻ và trọn vẹn. em và seungmin tay trong tay dạo bước trên con phố nhỏ. chẳng phải lần đầu nắm tay nhưng bạn trai em vẫn cứ đỏ mặt rồi còn nhắm tịt cả mắt lại, đôi khi còn nhìn em cười ngốc nghếch, bị em bắt được thì lại quay mặt đi ngãi đầu.
"sao anh cứ đỏ mặt thế, có phải lần đầu nắm tay đâuu"
"nhưng mà.."
"nhưng nhị cái gì vậy nè, chắc yêu em lắm đúng không?" em cười hì hì trêu nghẹo anh bạn trai hay ngại, da mặt seungmin mỏng dính, chỉ cần vài câu bông đùa của em lại đỏ mặt tía tai, mắt thì lại nhắm chặt - thói quen dễ thương của anh mỗi khi xấu hổ..
"u-ừ, yêu e-em lắm!" seungmin quay sang ngại ngùng thủ thỉ với em. em đạt được mục đích liền cười vô cùng khoái chí. có lẽ trêu chọc anh bạn trai ngốc này là điều em giỏi nhất.
đôi gà bông vô tư nắm lấy tay nhau, cười đùa vui vẻ dạo bước trên con phố quen thuộc. đang vui vẻ bỗng nhiên va vào tầm mắt em là một người quen thuộc mà em và anh chẳng hề muốn gặp một chút nào - người yêu cũ của anh.
em vốn dĩ không phải ganh tị với người con gái này, nhưng xét cho cùng, trong quá khứ, cô ta đã từng làm seungmin tổn thương rất nhiều để rồi khiến anh khép mình, e ngại khi bước tới một mối quan hệ mới. lee seungmin tính tình rất hiền lành, lại rất dễ tha thứ, cho dù cô ta đã làm những điều vô cùng không phải khiến anh mang nhiều thương tổn nhưng anh bạn trai em vẫn luôn dành những suy nghĩ tốt đẹp cho người cũ. nhưng seungmin tha thứ được không đồng nghĩa em tha thứ cho những gì cô ta đã làm với anh bạn trai.
người cũ không rủ cũng tới, lại còn nhìn thẳng vào anh, vẫy tay chào hỏi. em nhìn thấy mà khóe mắt giật không thôi. anh bạn trai ngốc còn đưa tay vẫy lại, em giận muốn nổ cả đom đóm mắt, liền đưa mắt lườm anh một cái, liền giật tay anh lại ôm khư trong lòng. cô ả kia thấy anh vẫy chào lại cũng dần đi tới, lại còn liếc đểu em một cái nữa. em bây giờ chính xác là vô cùng tức giận và khó chịu, chỉ mong ả ta lượn mau cho nước trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
lck/lpl x reader | đắm chìm
Fanfictioncứ thế mỗi ngày đều đắm chìm trong đôi mắt anh trong tình yêu sâu đậm nơi anh mà em không thể nhìn thấu hồi kết ₊⊹♡